Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

CỘNG SẢN ĐÃ GIẾT CHẾT NƯỚC VIỆT TỪ TRONG SUY NGHĨ.

Đó đơn giản chỉ là những tựa đề của những bài báo:
- Đặng Thu Thảo : cô gái thuần nông , thợ trang điểm đã biến thành một cô dâu tỷ phú.
- Biệt thự giàu sang của vợ chồng Đặng Thu Thảo.
- Ngọc Trinh thuyết trình kế hoạch mua nhà nhờ xin tiền bạn trai.
- Hồ Ngọc Hà mua siêu xe không thua gì chồng cũ.
Bên cạnh đó là án tù 9,10 năm của những người nữ tù nhân dám phản kháng ,đấu tranh, cộng thêm những thông tin về bạo lực của nước Mỹ... thông điệp đưa ra cho giới trẻ đã rất rõ ràng. Không có chọn lựa nào yên ổn,hạnh phúc hơn cho bản thân khi chăm chút cho nhan sắc, cam phận để làm món đồ chơi trong tay những kẻ giàu có.
Các bài viết về chính trị, về hiện tình đất nước của các cây bút có tâm huyết, thậm chí của những người nước ngoài thấy rất rõ bánh xe lịch sử sẽ đưa đất nước về đâu đang bị các thế hệ trẻ Việt Nam bỏ vào thùng rác.
Tấm gương tranh đấu của lớp trẻ Hồng Kông cũng chẳng hề được đoái hoài.
Một số ít người có hiểu biết, có quan tâm đến chính trị thì lại đang say mê đấu đá lẫn nhau. Họ không hề biết một nguyên lý cơ bản của loài người có từ xa xưa: kẻ thù của kẻ thù là bạn ta.
Chỉ cần xác định kẻ thù trước mắt là chế độ độc tài CSVN thì tất cả những ai chống lại độc tài đều là bạn mình bất kể họ có quan điểm như thế nào.
Chỉ sau khi đánh đổ xong độc tài hãy phân định rõ đường lối trong một xã hội đa nguyên, đa đảng và dùng quyền bầu cử để quyết định. Còn bây giờ cứ sa vào những cuộc tranh luận vô bổ khi cộng sản độc tài vẫn còn đó thì khác gì tự chặt chân, chặt tay mình.
Tất cả đang lâm vào một mê hồn trận không có đường ra.Thế hệ trước đã lầm đường, các thế hệ sau cũng đang bó tay chờ chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét