Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

NHỮNG ĐIỀU VÔ LÝ.

Nước Mỹ vừa bị thảm sát ở Las Vegas khiến 59 người chết, 517 người bị thương. Thảm họa này đã khiến truyền thông nhà nước cộng sản rêu rao Mỹ là nơi có văn hóa súng đạn, bạo động bất ổn, tính mạng con người rất mong manh.
Nhưng sự thật thì như thế nào ?
- Hàng đoàn người vẫn xếp hàng dài ở đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội và lãnh sự quán Mỹ ở Sài Gòn để xin cấp chiếu khán vào Mỹ. Hóa ra những người này luôn đâm đầu vào chỗ chết ? Quá dại ?
- Quốc Hội tiểu bang California, hiện do phía Dân Chủ kiểm soát, vào sáng sớm Thứ Bảy đã thông qua luật “tiểu bang an toàn,” theo đó sẽ giới hạn sự hợp tác của cơ quan công lực tiểu bang với giới chức cơ quan di trú liên bang.
Đạo luật được Thượng Viện California thông qua vào lúc khoảng gần 2 giờ sáng ngày Thứ Bảy, với tỉ số 27 thuận, 17 chống, có mục đích bảo vệ người di dân bất hợp pháp, trong một tiểu bang vốn đã có những quy định chặt chẽ về việc này.
Mỹ là một đất nước mất an toàn tại sao hơn 2,5 triệu di dân lậu tại California từ khi Trump lên lại lo lắng mất ăn , mất ngủ vì sợ bị trục xuất về nước. Khi đạo luật này được thông qua họ thở phào nhẹ nhõm như vừa trút được gánh nặng. Hóa ra những người này đều là những kẻ ngu ngốc, chỉ muốn chết ?
- Sắc luật chống nhập cư bất hợp pháp gồm 7 nước của Trump vừa ban hành đã vấp phải phong trào chống đối, biểu tình trên toàn nước Mỹ ở các bang đông người nhập cư. Người Việt ngay tại châu Âu, Úc, Canada cũng thi nhau lên án Trump vì điều này.Hóa ra những người lên án Trump chẳng hề tiếc thương cho tính mạng của những kẻ đang sống trong một xã hội có đến 310 triệu khẩu súng , chẳng biết sẽ nổ ra thảm sát bất cứ lúc nào.
- Bất chấp tất cả, những kẻ vẫn viết các bài báo xoen xoét chửi xã hội súng đạn của Mỹ lại tranh thủ chạy chọt xin visa nhập cảnh, chạy cho con cái một suất du học Mỹ để đút đầu vào chỗ chết ?
Hóa ra tất cả chỉ là láo toét. Họ thừa biết xã hội Mỹ rất an toàn nhưng vẫn giả bộ lên án súng đạn ở nước Mỹ để phục vụ tuyên truyền cho việc cấm súng, cấm tự do của người dân, phục vụ cho sự độc tài về quyền lực của CSVN. Chính sự độc tài này sẽ giúp họ có tiền để cho bản thân và con cái sang sinh sống ở xã hội súng đạn.
Đúng là : "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm"
Chúng chửi súng đạn nhưng lại lao đầu đến nơi có súng đạn để mua nhà, mua đất sinh sống lâu dài và để dành những nơi "yên bình" ở Việt Nam cho dân nghèo sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét