Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

TƯỚC BỎ TU CHÍNH ÁN SỐ 2 SẼ DẪN ĐẾN HẬU QUẢ GÌ ?

Tu chính án thứ hai đã biến 30% dân số Mỹ có súng thành 100 triệu cảnh sát hùng hậu. Khác với "chiến tranh nhân dân" của lực lượng du kích có súng của CSVN chỉ chuyên đánh lén, khủng bố , đặt mìn phá hoại nền dân chủ, 100 triệu cảnh sát nhân dân này đã làm những việc rất có ý nghĩa :
- Chống cưỡng chế trái phép.http://www.daikynguyenvn.com/…/tai-sao-o-my-khong-co-cuong-…
- Chống tước đoạt quyền tư hữu, xâm nhập gia cư bất hợp pháp.
- Chống cướp, chống hiếp dâm.
- Chống lại sự lạm quyền của cảnh sát chính quy.
Nếu tu chính án thứ hai bị tước bỏ, điều gì sẽ xảy ra ?
- 100 triệu cảnh sát nhân dân sẽ bị tước bỏ vũ khí trong khi đó tội phạm vẫn kiếm được vũ khí bất hợp pháp: cướp sẽ lộng hành hơn, phụ nữ bị hiếp dâm sẽ nhiều hơn,cảnh sát sẽ lạm quyền hơn.
- Chính quyền sẽ trở nên độc đoán hơn , sau 100 năm sẽ biến thành độc tài. Đất nước sẽ hỗn loạn hơn vì những thảm họa không tên khác xảy ra mà không có 100 triệu cảnh sát này ngăn chặn.
Nếu cấm súng những gã tâm thần muốn chết có thể gây ra các vụ thảm sát hàng loạt không ?
Chỉ cần lái một chiếc xe container lao vào một lễ hội, một đám đông.
Đừng nghĩ rằng tu chính án thứ hai đã biến nước Mỹ thành một xã hội súng đạn. Vì nước Mỹ rộng bằng cả châu Âu và gấp 30 lần nước Việt Nam nên không thể không có những va chạm giết người. Và truyền thông sẽ nhanh nhạy đưa tin khiến cả thế giới nghĩ rằng ở nước Mỹ bất cứ chuyện gì bạn cũng có thể móc súng ra để giải quyết.
Tôi ở nước Mỹ 22 năm nhưng chỉ thấy các vụ bắn nhau trên Ti Vi. Ngoài ra chưa hề thấy một người dân nào cầm súng ra hăm dọa cả. Có lẻ do họ không muốn đi tù.
Đây là hình ảnh camera ghi lại cảnh 3 tên trộm bị một người phụ nữ dùng súng đuổi đi. Nếu không có súng chắc chắn người đàn bà chân yếu tay mềm đã là nạn nhân của bọn cướp:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét