Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

TRÁCH NHIỆM ĐỂ LỌT TỘI PHẠM NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA 93 TRIỆU DÂN VIỆT NAM.

Khi một tên tội phạm giết người vẫn nhởn nhơ ở ngoài vòng pháp luật, không bị trừng trị thì kẻ giết người không còn là chính tên tội phạm đó. Kẻ giết người chính là 93 triệu dân Việt Nam. Chính họ đã giết chết đồng bào của mình rồi sau đó giả bộ từ thiện mèo khóc chuột cùng với lũ giết người.
Nếu như vào năm 2013 khi ra đời bài báo này , cả 93 triệu dân đồng lòng xuống đường thì bọn xả lũ một là phải tự sát như kẻ xả súng ở Mỹ, hai là đã bị một tòa án trong một cơ chế tam quyền phân lập xử tội.
Thế nhưng sự hèn nhát của 93 triệu người đã khiến tội ác tiếp tục tái diễn trong 4 năm qua và sẽ còn tiếp tục tái diễn hàng trăm năm nữa .Vậy suy cho cùng 93 triệu người ấy mới là tội đồ lớn nhất của dân tộc. Họ có tội với đất nước này và có tội với các thế hệ sau vì đã không gìn giữ được mảnh đất ông cha đồng thời không cho các thế hệ sau một con đường sống.
Ngày nào mà họ vẫn còn đổ thừa cho đảng cộng sản để rồi không biết rằng chính sự hèn nhát của họ mới chính là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng đảng cộng sản và cho chúng cái quyền giết người thì ngày đó họ sẽ tiếp tục gánh lấy thảm kịch.
Thảm kịch hôm nay rơi vào người khác nhưng chỉ vài năm nữa sẽ rơi vào chính họ.
Khi một dân tộc đã chết lâm sàng thì bọn cướp vẫn còn cười nhăn nhở trên xác chết đồng loại và đóng trò hề từ năm này sang năm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét