Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC ĐÃ CỘT CHẶT SINH MẠNG CỦA 19 ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CSVN VỚI TRUNG QUỐC.

Thú thật là đọc cái STT của một cây bút trên mạng về chuyện Trọng có thể phản Trung đầu Mỹ tôi cảm thấy buồn cười cho nhận thức chính trị của dân ta. Buồn cười là mãi cho đến bây giờ sau hơn 20 năm có internet mà vẫn có người đồng tình mới lạ.
Điều này cũng giống như trước đây có nhiều người tung tin Kim Jong Un đã phản lại Tập Cận Bình để bắt tay với Mỹ trong việc giải trừ hạt nhân. Sau đó mới thấy bị hớ nặng khi Ủn đi một mạch mấy ngàn km trên đất Tập để đến đất Việt phó hội với Trump.
Chưa nói tới hai thể chế chính trị một bên độc tài , một bên dân chủ khác nhau , chỉ việc do vị thế địa chính trị sát nách ,Trung Quốc đã nắm cán hầu hết các con cờ của chư hầu hai nước Việt Triều.
Họ không biết rằng trong kho tư liệu của đảng CSTQ hiện giữ rất nhiều tư liệu, văn bản quan trọng giữa hai nước từ cái thuở hồng hoang, trong đó có các bí mật về thân thế lãnh tụ, các công hàm bán chuyển nhượng đất đai, biên giới, đảo, đặc khu... Những bí mật này chỉ cần Trung Quốc cho phổ biến công khai là TBT chết không kịp ngáp.
Họ không hiểu rằng trong lịch sử Việt Nam đã có rất nhiều nhân vật chết "bất đắc kỳ tử" vì có âm mưu phản Trung. Gần đây chỉ cần nhìn cái chết của Nguyễn Bá Thanh, Trần Đại Quang... tình trạng dở sống dở chết của Đinh Thế Huynh, sự mất tích của Phùng Quang Thanh... cũng đủ thấy bàn tay của Trung Quốc đã thao túng gần như toàn bộ hệ thống chính trị Việt Nam.
Trọng chỉ cần lộ ý chống Trung Quốc thì nội trong ba ngày là đã có thể lên bàn thờ ngồi. Bởi lẻ tình báo Hoa Nam đang dày đặc tại Việt Nam, trong BCT và trong cả hệ thống công an , quân đội cũng như lực lượng bảo vệ yếu nhân của Việt Nam.
Chắc chắn rằng Trọng chưa muốn chết và vẫn còn muốn làm vua. Chỉ có điều sắp đến 2020 nên cả bộ sậu bán nước này diễn hơi sâu. Bởi cho dù kịch có tồi đến mấy dân Việt vẫn có người tin vì đầu óc bị lú không còn chỗ cho những tư duy tỉnh táo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét