Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

SỰ THẬT TRẦN TRỤI VỀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM .

Sự tình Việt Nam nói trắng ra cho dễ hiểu là như thế này :
Giữa bia khổ, bia 50 Sài Gòn với bia Tiger, Heineken bạn chọn uống bia nào? Tất nhiên là bia Tiger ,Heineken vì là bia đắt tiền dễ uống hơn. Hút thuốc lá bạn chọn thuốc rê hay 555, Marlboro...?Rượu đế hay XO ? Ở nhà cấp 3,4 hay biệt thự? Lấy vợ bạn muốn chọn các em răng hô , đen đủi xấu xí hay là các em chân dài, người mẫu , nhan sắc như hoa hậu, da trắng nõn nà như trứng gà bóc? Bạn muốn làm quan sai bảo người khác hay làm cu li? Bạn muốn ăn cơm với nước mắm hay đầy đủ các sơn hào hải vị ? Bạn muốn ở khách sạn, du thuyền hay muốn chui trong các nhà trọ?
Tất nhiên bạn phải chọn thứ ngon , cao cấp, sang trọng rồi.
Ngay cả "bác" Hồ Chí Minh cũng thích ăn gà Quảng Đông , hút thuốc lá ngoại, uống rượu xịn và được người đẹp phục vụ. Còn những màn giản dị, đơn sơ ..."bác" chỉ dùng để lừa dân mà thôi.
Vậy thì cộng sản suy cho cùng cũng thế mà thôi. Mục đích chúng làm "cách mạng" để làm gì? Chẳng phải là để "giải phóng dân tộc", để xây dựng thiên đường XHCN... cái quái gì cả. Những cái đó chỉ để bịp dân. Mục đích chúng làm cách mạng là để được ngồi trong "Hội trường Ba Đình, Diên Hồng", sau đó ra những quyết sách có thể sai khiến 96 triệu dân Việt.
Mục đích chúng gây chiến tranh cũng là để lùa đàn cừu cả nước về chung một chuồng. Sau đó ngày ngày chúng cho báo chí vẽ ra trên 800 tờ báo những tuyên bố, chính sách, nghị quyết để dụ dỗ đàn cừu này nằm im cho chúng cắt lông, lột da , xẻ thịt.
Rồi thì chúng dùng lông da, thịt của đàn cừu này để đổi thành rượu ngon , gái đẹp, du thuyền, những đám cưới mà bàn tiệc nhiều không đếm xuể , xe biển xanh bất tận, những biệt thự sang trọng có thể in thành một cuốn lịch 365 ngày mà mỗi ngày là một biệt thự trăm tỷ của quan tham lấy từ máu và mồ hôi của dân.
Chưa kể là tiền chúng lấy từ bán nguyên cả rừng Trường Sơn, tài nguyên như than, khoáng sản, quặng bauixite, dầu lửa, vàng, đá quý và đặc biệt là đất đai của người dân. Đất đai này biến thành kim cương, vàng, USD để chúng mang sang Mỹ mua những khu biệt thự sang trọng có khí hậu tốt nhất của Mỹ.
Tóm lại những cái đó chúng lấy từ đâu ?
Từ cái chất lỏng có màu xam xám mà ta quen gọi là não của người dân Việt Nam. Nếu như dân Việt có não chắc chắn chúng không thể lấy một cách dễ dàng như thế.
Bởi vì chúng biết rằng dân tộc này không xứng đáng có dân chủ.Dân tộc này chỉ xứng đáng ăn quả lừa vĩ đại.
Thế nên chúng vẽ ra học thuyết, vẽ ra lãnh tụ, vẽ ra các anh hùng, các kế hoạch , chính sách để đàn cừu thuần phục chính sách cai trị và bóc lột của chúng.
Và bây giờ dân tộc này chửi chúng, trách móc chúng có ích gì. Một cô gái dạng chân để thằng Sở Khanh thọc lét vào giữa háng khiến cô có bầu thì phải trách mình. Mình dại không biết khép chân lại chứ đừng trách thằng Sở Khanh. Cộng Sản cũng người trần mắt thịt thôi, chúng muốn sướng chứ không bao giờ muốn khổ. Chúng muốn hưởng thụ những lạc thú của cuộc đời cho khỏi uổng kiếp người chứ không hề muốn làm một vĩ nhân vì quốc gia , dân tộc.
Cho nên dân Việt hãy thực tế đi, đừng bao giờ ảo tưởng kêu gọi cái phần người trong đầu những con thú. Họ phải đấu tranh để loại những con thú ấy ra khỏi quyền lực. Dùng hàng rào , dây kẽm gai để ngăn những cái mõm háu ăn của bầy thú ấy lại. Đó là cơ chế phân quyền, cơ chế đối lập ,đa đảng, luật pháp...
Trong cuộc đấu tranh để chặn bàn tay tham nhũng, bán nước, tội ác ấy lại phải có kẻ chịu hy sinh. Không có sự trả giá thì tai họa vẫn tồn tại và ngày càng khốc liệt hơn.
Nhưng hãy thực tế đi vì đó là con đường duy nhất. Đời cha lỡ dại thì đời con phải trả giá .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét