Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

BÃI TƯ CHÍNH ? CHUYỆN NHỎ.

Có một chuyện nhỏ là tàu của nước mẹ vào thăm dò dầu khí ở thềm lục địa của "nước con" sau khi hai đảng , hai nhà nước đã ký kết 15 văn kiện "hợp tác" mà bọn phản động cứ làm rộn cả lên.
Chúng làm như chúng chưa hề biết chuyện 64 người lính công binh Việt Nam đã anh dũng đứng yên cho quân đội đàn anh Trung Quốc tập bắn năm 1988 là gì.
Chúng làm như không biết chuyện Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào khu vực Biển Đông gần quần đảo Hoàng Sa vào ngày 1 tháng 5 năm 2014 là gì .
Chúng làm như không biết chuyện"nước con" phải “giương cờ trắng” và yêu cầu ngừng hoạt động thăm dò khí đốt của Repsol ngay tại Bãi Tư Chính “thuộc vùng chủ quyền không tranh cãi của Việt Nam” vào cuối tháng 7 /2017 là gì ?
Chúng làm như không biết chuyện hai máy bay SU-30 MK2 và CASA 212 đã anh dũng rơi sau khi bị nước mẹ tác chiến điện tử vào năm 2016 là gì.
Chúng cũng làm như không hề biết im lặng là đặc quyền của 800 tờ báo lá cải Việt Nam và đưa tay nói vuốt đuôi một cách hào hùng là nghề nghiệp được diễn tập nhuần nhuyễn của bà răng hô ,phát ngôn nhân Bộ ngoại giao Việt Nam.
Nhưng trên hết chuyện tàu bè nước đàn anh lỡ vào sớm có mấy tháng trước khi mật ước hội nghị Thành Đô có hiệu lực là chuyện không lớn. Tại sao bọn phản động không thấy là "chủ tịch quốc hội" đại diện cho 95 triệu dân Việt Nam đang công du tại nước mẹ với thái độ "đưa đồ" rất chi là thỏa mãn? Mà quốc hội là ai ? Là dân. Đại diện của dân đã đồng ý cho anh Tập thâm nhập sâu vào vùng cấm địa thì chuyện tàu bè chỉ mới rà soát ở ngoài thềm lục địa chúng nó đã la toáng lên.
Đúng là bọn phản động chẳng bao giờ hiểu ý nữ "nguyên thủ quốc gia" tương lai của Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét