Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

MUỐN BẢO VỆ TỔ QUỐC HÃY GIÀNH DÂN CHỦ TRƯỚC.

Có nhiều người giật STT hào hùng :
"Nếu Trung Quốc tiếp tục gây hấn ở biển -đảo , chúng ta sẽ cầm súng . Khi Tổ Quốc lâm nguy tôi tái ngũ".
Bây giờ thử đặt câu hỏi :" Bây giờ bạn cầm súng bảo vệ ngoài đảo nhưng bên trong đảng CSVN đã bán nước cho Trung Quốc rồi thì sao ? Bạn chỉ là con tốt thí".
Bạn sẽ đặt lại câu hỏi " Không cầm súng chẳng lẻ để đất nước cho bọn Trung Quốc vào cướp , biến dân ta thành nô lệ sao ?
Tôi sẽ vặn lại bạn là :" 3 triệu người dân Việt hy sinh để đánh Pháp, Mỹ, Trung Quốc nhưng giờ dân Việt vẫn nô lệ đó thôi. Bằng chứng là dân Việt nô lệ cho đảng CSVN. Nhưng tổng bí thư, BCT, chủ tịch quốc hội, 13 tướng lĩnh quân đội vẫn sang Trung Quốc hàng năm để nhận lệnh thiên triều rành rành trên mặt báo đảng. Như vậy dân Việt không nô lệ cho Trung Quốc là gì ? ".
Vì vậy muốn giữ gìn biển đảo, muốn xương máu mình không hy sinh vô ích bạn phải:
- Trước hết phải hoạt động cách mạng bí mật : vận động thành lập các đảng đối lập. Từ các đảng đối lập này đi sâu vào tuyên truyền nhân dân đứng vào các tổ chức xã hội hợp pháp, chờ đợi thời cơ chín muồi để làm cách mạng bất tuân dân sự, tạo ra sự sụp đổ về kinh tế dẫn đến sụp đổ về chính trị.
- Thành lập một thể chế chính trị đa đảng, thừa nhận đối lập, tam quyền phân lập, tư pháp độc lập.
- Liên minh quân sự với các nước dân chủ hùng mạnh.
- Đưa bọn cướp ra các tòa án trọng tài quốc tế.
Lúc đó tha hồ cho bạn gia nhập quân đội. Bảo đảm rằng xương máu, công sức của bạn không hề bị hy sinh vô ích cho một cá nhân, gia đình hay đảng phái nào đó hưởng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét