Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

HUY CHƯƠNG VÀNG VỀ SỰ TRƠ TRẼN, VÔ LIÊM SĨ.

Thế giới nếu có huy chương về sự vô liêm sĩ nên trao cho đảng CSVN.
Thời đại này là thời đại nào mà chúng coi dân như con nít , lừa đảo như lừa con nít.Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền Biển Đông nhưng lại cho "chủ tịch quốc hội" thăm chính thức "Cộng hòa nhân dân Trung Hoa".
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền Biển Đông bằng cách phát 10.000 lá cờ đỏ cho ngư dân ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền Biển Đông bằng cách cấm nhân dân xuống đường biểu tình phản đối Trung Quốc chiếm Bãi Tư Chính ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng cách vu cho người dân lên tiếng về biển đảo là Việt Tân ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo bằng cách nhập thêm xe phun nước, vòi rồng để đối phó với biểu tình chống Trung Quốc ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng 15 văn kiện hợp tác toàn diện với Trung Quốc ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng cách cho Trung Quốc thuê 3 đặc khu dài hạn ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng cách mời tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương về làm nhà đầu tư xây đường cao tốc Bắc Nam ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng cách thông quan cửa khẩu, lấy nhân dân tệ làm quốc tệ, chấp nhận cái thòng lọng "một vành đai, một con đường" ?
- Chúng kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng cách bỏ tù , giam giữ không xét xử các nhà báo chống Trung Quốc ?
Nhưng cũng đơn giản là do dân Việt dễ dụ, ít quan tâm đọc sách báo, thông tin thời sự để nâng cao kiến thức. Cũng bởi họ cho rằng điều đó là không cần thiết bằng cái nồi gạo, cái chai rượu, hũ mắm trong nhà.Nhưng rồi sẽ có ngày nó sẽ tác động tới ba thứ này, không sớm thì muộn.
Tuy nhiên khi con cái bị xe đụng chết họ chỉ biết khóc than, bà con chòm xóm nhận giấy báo xét nghiệm ung thư của bệnh viện họ cho là số trời, bản thân bị cướp đất họ chỉ biết đến cửa quan lạy lục, thấy ai đó chống chính quyền bị bỏ tù họ lấy đó làm gương để răn con cháu.
Chính tâm lý này đã khiến cho 800 tờ báo đảng tiếp tục trơ trẽn, trắng trợn lừa dân. Bởi chúng biết dân tộc này đã mất đi ý thức phản kháng để sinh tồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét