Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

10 ĐIỀU " EM CHẢ, EM HỔNG CÓ LÀM ĐƯỢC ĐÂU " CỦA DÒNG HỌ "ĐỖ THỪA" VIỆT NAM.

Điều 1 : Em cần một lãnh đạo hướng dẫn, kêu gọi em đi biểu tình giành lại biển đảo, chống Trung Quốc xâm lược, chống Formosa, thay đổi thể chế chính trị giành lại quyền tự quyết ... nhưng hễ tên nào "lai chim" trên mạng mà không có mặt trong đoàn là em bảo hắn "đem con bỏ chợ""chỉ biết nói mà không làm". Chẳng qua là vì nó lộ mặt rồi cho nên em xúi cho nó có mặt để công an bắt nó nhốt vô tù cho bỏ ghét.
Điều 2 : Hễ đứa nào kêu gọi "bất tuân dân sự" như tẩy chay, đình công là em bảo ngay " Việt Nam hổng có làm được đâu". Việt nam nếu mà công nhân đình công thì lấy tiền đâu nuôi gia đình, có mà chết đói à ? Vậy nên thà để Trung Quốc sang cắt cổ còn sướng hơn.
Điều 3: Hễ đứa nào kêu gọi thay đổi thể chế chính trị, lật đổ cộng sản là em bảo ngay thằng đó cực đoan. Dân mình giờ lo ăn, lo mặc ,lo nhậu ,lo đánh số đề ...thời gian mô để mà lật đổ cộng sản. Mà lật đổ cộng sản mần chi rồi thằng khác lên cũng rứa. Thôi để vậy cho chắc ăn. Đỡ mệt.
Điều 4 : Hễ đứa nào bảo bây chừ đất nước bị đầu độc, ăn chi cũng chết, ngày nào xem trên mạng cũng thấy con nít bị bắt cóc, thanh niên,thanh nữ bị mổ trộm lấy nội tạng em liền bảo ngay ôi hơi đâu tin ba chuyện nhảm nhí ,xàm xí đó. Ở bên Mỹ ngày nào cũng có bắn nhau ,người chết loạn xà ngầu sao không nghe ai nói.Nước mình vậy là thái bình lắm rùi.
Điều 5 : Hễ đứa nào kêu gọi phải đi sâu vào quần chúng , vận động nhân dân xuống đường biểu tình em liền bảo ngay cần phải khai trí cho nhân dân trước đã. Trí của nhân dân đang tăm tối theo cộng sản thì mần răng mà xuống đường. Thế là em cho chúng nó cứ việc khai đến hết thế kỷ này không biết trí của dân đã thông chưa. Vì chúng khai một cộng sản sẽ nhồi sọ lại mười.
Điều 6 :Hễ đứa nào nói đấu tranh bất bạo động , bất tuân dân sự để cứu nước em liền nói ngay giờ chưa được đâu anh, chưa có tiền lệ. Em sẽ chờ cho đến khi bọn Trung Quốc tràn qua đầy đủ cả khắp đất nước Việt nam, sinh con đẻ cái đàn đàn lũ lũ rồi em mới cho phép nói "được". Bà mẹ lúc đó kệ bà chúng nó đánh nhau với Trung Quốc em tìm cách trốn ra nước ngoài em sống phẻ re như bò kéo xe"mình ên".
Điều 7 :Hễ đứa nào ở nước ngoài mà nói sao dân mình "thông minh " thế ,"mạnh dạn" thế cứ để cho công an cắt cổ, đánh bầm dập đến chết trong đồn rồi đổ tại tự tử mà chết em sẽ bảo ngay có giỏi về nước mà đánh nhau với công an đi, đừng ở ngoài nói dóc. Mặc kệ chuyện công an đánh thì em chết chứ chúng nó đâu có chết.
Điều 8 : Hễ đứa nào so sánh ,nêu gương Mẹ Nấm, Mẹ Thêu , Mẹ Nga...dũng cảm tố cáo công an, viết di chúc để sống chết với chính quyền, hát vang bài "trả lại cho dân" trước tòa án em liền bảo ngay tại gan của họ to, gan của em nhỏ. Gan to làm việc to, gan nhỏ làm việc nhỏ .Tùy theo gan của mình.
Điều 9: Hễ đứa nào bảo có 30 nước trên thế giới đã đứng lên làm cách mạng, giành lại quyền làm chủ cho mình em liền bảo ngay tại nước của họ khác , nước mình khác. Không thể so sánh Hồng kông với Việt nam. Và mặc kệ luôn thằng Lào , Myanma, Campuchia qua mặt ào ào.
Điều 10: Hễ đứa nào bảo ngày xưa dưới chế độ dân chủ VNCH sao biểu tình Phật giáo , biểu tình đốt xe của sinh viên học sinh hăng thế mà bây giờ im re. Em liền bảo ngay tại vì hồi đó VNCH cho phép biểu tình còn bây giờ Việt Cộng không cho ,phải ngoan ngoãn chấp hành luật pháp. Với lại ông bà ta có câu "mềm nắn rắn buông". Ai biểu VNCH dại không bắt chước Việt Cộng ?
Nói tóm lại với 10 chiêu thức đổ thừa em đố đứa nào xúi được em. Chỉ có thằng Trung Quốc mai mốt sang Việt Nam mới xúi được em mà thôi. Kệ bà sống được ngày nào hay ngày đó. Mai mốt con cháu chúng nó có thân chúng nó lo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét