Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

NGỤY BIỆN CỦA MÕ LÀNG



11 giờ trước Mõ Làng Huy Đức đã lên tiếng phán như "thánh" là Trịnh Xuân Thanh sẽ phủ nhận chuyện bắt cóc và thừa nhận đầu thú. Cái này thì không cần "Thánh Mõ" mà Thánh tui cũng có thể đoán trúng. Chuyện dễ ẹt, vào tay cộng sản thì "dẫu là đá cũng nát tan lọ người" Chỉ có các chiến sĩ "cách mạng" như Trần Huỳnh Duy Thức , Mẹ Nấm, Đỗ Thị Thêu, Trần Thị Nga ...mới dám ca vang bài ca "trả lại cho dân " mà thôi. Thanh đang ôm mấy chục triệu USD, ngu gì chết cho dượng nó hưởng. Thành ra mõ loan tin cái mà ai cũng biết.
Thế nhưng cái đáng nói là "Mõ Làng" đã ngụy biện khi cho rằng : " Tôi không đủ thông tin để bình luận thêm. Chỉ suy nghĩ rất nhiều về điều này .Mấy năm qua tôi đã tham gia rất nhiều định chế của quốc tế về phòng chống tham nhũng, bây giờ chính những nơi mong muốn VN phòng chống tham nhũng đó có khả năng trở thành những nơi trú ẩn cho những kẻ cướp tiền bạc của nhân dân tôi hung hãn nhất."
Cha chả, Mõ Làng nói nghe cảm động quá. Mõ làm như bọn quan tham hầu hết đều trốn ra nước ngoài hết . Phiền Mõ làm ơn coi lại trong "Chân dung quyền lực" phe X đã tố cáo những kẻ này là ai? Đó là Nguyễn Xuân Phúc, với hai ngôi nhà tại Mỹ và hàng loạt biệt thự, tài sản ở nhiều nơi khác trên khắp đất nước Việt Nam. Hắn có trốn đâu mà vẫn ngồi chình ình giữa Ba Đình với chức Thủ tướng chính phủ. Mõ làm ơn coi lại 19 tên trong BCT tên nào không tham nhũng chỉ ra cái coi để dân đặt lên bàn thờ chắp tay van vái với vài nải chuối ,lư hương . Cần gì phải moi từ Trịnh Xuân Thanh, chỉ cần moi từ vụ Yên Bái cũng ra hàng loạt thằng. Tại sao anh Thủ phải vội vã mò lên Yên Bái sớm như thế? Vì sợ bị lộ mánh . Có vậy cũng không biết.
Các nước không phải che giấu tội phạm tham nhũng mà là họ muốn hai nước phải thực hiện đúng quy định về hiệp ước dẫn độ. Không phải cho nhân viên an ninh tình báo đội lốt nhân viên ngoại giao muốn làm gì thì làm.
"Tôi ủng hộ cuộc chiến chống tham nhũng và mong muốn những kẻ bỏ trốn như TXT phải bị bắt. Chính trị nào cũng có phe phái vấn đề là chúng ta còn phải chờ các phiên tòa để thấy những kẻ hôm nay bị bắt là nạn nhân của phe phái hay là những kẻ đang ăn cướp của dân."
Chà Mõ nói mà không sợ người ta cười. Đây có phải là cuộc chiến chống tham nhũng thực sự không ? Nếu có thì thế giới này đã vứt bà cái đa đảng và tam quyền phân lập vào thùng rác hết rồi. Nếu có thì phải lôi đầu mấy thằng tham nhũng thuộc phe Trọng Lú mà Mõ đang thờ ra trước. Đây chỉ là cuộc chiến thanh trừng nội bộ để giao nền kinh tế cho anh Ba Tàu Mõ ạ. Thời đại internet mà Mõ coi khinh trí tuệ của dân mạng quá đi mất.
Kết thúc bài Mõ còn chua một câu muốn rơi nước mắt : "Thể chế nào muốn chống tham nhũng cũng đều phải cần những bàn tay sạch." Đứa nào hiện nay là đảng viên mà có bàn tay sạch, Mõ chỉ ra cái coi. Trọng Lú ? Hãy chờ Trọng thôi chức TBT đã Mõ nhé. Khi đó sẽ lòi ra biệt thự, ghế đầu rồng, sừng tê giác , ngà voi như các đồng chí Nông Đức Mạnh, Đỗ Mười ,Lê Khả Phiêu cho Mõ tắt đài ngay tức khăc
Ngụy biện thế mà cũng có đến 5,6 K đứa há hốc mồm nghe mõ nói.Thế mới tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét