Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

CÓ HAI VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG HIỆN NAY.

Có 2 vấn đề xin được chia sẻ để giải tỏa khúc mắc của một số bạn hiện nay.
- Thứ nhất khả năng chiến tranh Việt Trung xảy ra là rất thấp, gần như bằng 0. Nếu có cũng chỉ là chiến tranh giả tạo. Chúng chỉ lợi dụng một vài cuộc đụng độ nhỏ để hợp thức hóa chính quyền bù nhìn của chúng mà thôi. Chúng chỉ giả bộ cho thế giới và người dân trong nước thấy Việt Nam chưa phải là một khu tự trị của Trung Quốc nhằm trấn áp sự nổi dậy "chống xâm lược" của người dân.Kỳ thực đó là một chiêu giả bộ xâm lược cứng để tạo tính chính danh cho chính quyền nhằm dễ bề thi hành chính sách xâm lược mềm.
- Thứ hai nếu có chiến tranh xâm lược cứng giả vờ xảy ra bạn có tham gia chống lại chúng cũng là vô ích. Vì chống xâm lược cửa trước chính quyền bán nước sẽ rước xâm lược cửa sau. Lúc đó bạn chỉ là con tốt thí . Vì thực sự chúng đã bắt tay nhau. Ví dụ cuộc chiến tranh Biên Giới tháng 2/1979 cũng chỉ tạo tính chính danh cho chính quyền CS. Mặc kệ hàng chục ngàn người ngã xuống để bảo vệ "tổ quốc" thì "tổ quốc" đó vẫn bị chúng bán đứng vì các hiệp ước bí mật.
Để tránh khỏi làm một con cừu chết thế bạn chỉ có một cách duy nhất là đưa trở lại thể chế chính trị có từ hai đảng trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét