Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

CỘNG SẢN NẰM VÙNG KHUI RA CỘNG SẢN NẰM VÙNG. HÁN GIAN TỐ HÁN GIAN- CHIẾN SỰ MAFIA NỔ LỚN

Trước tình hình không có đường lùi khi Tập thông qua Trọng tuyên bố :"Cái lò đã nóng lên rồi thì củi tươi vào đây cũng phải cháy. Củi khô, củi vừa vừa cháy trước, rồi cả lò nóng lên, tất cả các cơ quan vào cuộc, không ai đứng ngoài cuộc. Và cũng không thể đứng ngoài được."
Qua đây có thể thấy củi khô là : Trịnh Xuân Thanh, Trầm Bê , Phạm Công Danh, củi vừa vừa là Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang...củi tươi là Nguyễn Tấn Dũng.
Phe Ba X đã vào thế chân tường nên phản công đồng loạt :
- Nhờ các luật sư tại Đức cầu cứu đến công tố liên bang Đức vào cuộc , khiến cơ quan này ra "Thông cáo của Viện Công tố Liên bang Đức về việc thực hiện điều tra vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh". Trong khi ở châu Âu tội phạm khủng bố có thể đi xuyên qua một lúc 10 nước châu Âu để đâm xe, đặt bom khủng bố và hàng ngày tại các chợ trời ở Berlin có không biết bao vụ bắt cóc của dân nhập cư Trung Đông, châu Phi thì một tên tép rong như Trịnh Xuân Thanh có thể gây nổ lớn ảnh hưởng đến quan hệ kinh tế lên đến 4 tỷ USD một năm, nói rằng không có bàn tay của phe Nguyễn Tấn Dũng là hơi khiên cưỡng.Tuy nhiên ngoài mặt bao giờ cũng nói rằng Đức vì luật pháp Đức. Cầu trời! Nếu vậy thì Đức từ rày về sau sẽ chẳng xảy ra khủng bố và tất cả các nước bắt cóc dân mình đang chờ xin tị nạn tại Đức sẽ bị Đức cắt quan hệ ngoại giao hết. Để ên sống mình ên cho nó phẻ.
- Khui ra cộng sản nằm vùng Hồ Ngọc Thắng : Cái này không phải phe Ba X thì còn ai. VNCH tại Đức không rảnh mà làm ba chuyện đó. Người Đức, báo chí Đức có thể đọc được tiếng Việt trên trang FB của Hồ Ngọc Thắng sao? Tiếc là những kẻ khui ra Hồ Ngọc Thắng cũng chính là cộng sản nằm vùng .
- Tập trung lính đánh chiếm đài phát thanh Osin Huy Đức:Lính này cũng phe Hán Gian vì dưới thời Nguyễn Tấn Dũng 90% nhà thầu các công trình tại Việt Nam đều là người Trung Quốc, cái quan điểm "vừa hợp tác , vừa đấu tranh" không lừa được ai. Osin bị lính Ba X cho là Hán gian nhưng lính này thuộc loại nhát gan không dám chỉ mặt tên Hán gian thầy của Osin : Nguyễn Phú Trọng. Cũng có thể là Ba X đang học chiêu của đối thủ : đốt củi khô Huy Đức trước sau đó mới đến củi tươi.
Nói chung thì Ba X đang ở thế yếu khi không có Trung Quốc chống lưng. Vậy nên các đòn phép của Ba X chỉ là cơn giãy chết mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét