Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

TIN TỪ NƯỚC ĐỨC.

Sáng hôm nay anh Gió tức Bùi Thanh Hiếu bắt chước anh Osin Huy Đức phán một dòng xanh rờn trên FB :
Trịnh Xuân Thanh đã trở lại Đức rồi sao báo chí im ắng vậy cà .
Thì ra hôm qua noi gương Bộ ngoại giao VN, bộ ngoại giao Đức sau mấy ngày dán thông cáo đóng cửa tạm thời đã cho tham tán ngoại giao cải trang cùng một nhóm gangster đã chặn xe của công an CSVN lúc đưa Trịnh Xuân Thanh về trại tạm giam để thực hiện một vụ bắt cóc khác.
Chuyện sẽ chẳng có gì ầm ỉ nếu như các luật sư bảo vệ quyền lợi cho Thanh sáng hôm đó không lên công an tìm gặp Thanh để hỏi về quá trình xét hỏi ,tố tụng và bào chữa cho nghi phạm này trong phiên tòa sắp tới. Công an gọi điện cho bên tạm giam thì mới biết là Thanh đã được đưa sang biên giới Lào trên một chiếc xe bí mật. Và từ đây Trịnh Xuân Thanh đã bí mật trở lại Đức để tự thú tập hai.
Có thể sáng mai trên truyền hình Đức Trịnh Xuân Thanh sẽ xuất hiện và nói :" Tôi trở lại Đức để đối diện với sự thật".
Cùng lúc báo chí Việt Nam đồng loạt lên án sự bắt cóc của bọn gangster,phát xít Đức gọi đây là sự vi phạm chủ quyền, không tôn trọng luật pháp VN và cả luật pháp quốc tế. Đại sứ quán VN tại Berlin tuyên bố đóng cửa trong khi đó VN lên tiếng trục xuất tham tán ngoại giao của Đức về nước.
Việt Nam cũng ra tuyên cáo là sẽ cắt viện trợ ODA, dừng các dự án tài trợ về kinh tế và sẽ không cho Đức vay hàng tỷ euro để phục hồi kinh tế. Các chuyên gia dự đoán là với đòn trừng phạt này của VN sẽ đẩy kinh tế Đức đến bờ vực phá sản và vỡ nợ.
Nhưng mặc kệ nguy cơ suy thoái có thể dẫn đến diệt chủng nước Đức vẫn khẳng khái tuyên bố:
"Chúng ta thà hy sinh tất cả chứ không thà thua Việt Nam. Chỉ có thể dùng cách của mafia mới trị được thằng mafia mà thôi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét