Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

CÓ PHẢI NGỤY BIỆN HAY KHÔNG ?

Trong 10 điều " Em chả, em hổng thể làm được đâu" các bạn đồng ý hết . Chỉ có điều 1 một số bạn cho rằng tôi ngụy biện bào chữa cho HQH. Thật ra nếu các bạn cứ suy nghĩ như vậy thì muôn đời Việt Nam cũng sẽ không có biểu tình và phong trào sẽ chết ngay từ khi còn trong trứng.
Dưới đây là comment của một bạn và câu trả lời của tôi. Còn phân tích đúng sai là tùy vào nhận thức của các bạn .
- Điều 1 của anh em thấy như đang nguỵ biện cho Huỳnh Quốc Huy qua vụ xuống đường biểu tình hôm 5-3 thôi
- Trả lời cho bạn thế này về ý tôi đã ngụy biện cho Huỳnh Quốc Huy trong điều 1. Thật ra không hề ngụy biện chút nào cả mà đó là nguyên tắc trong các cuộc biểu tình chống độc tài ở các nước.Đoàn biểu tình giống như một con rắn trong đó bộ não chính là những người phát động, chỉ huy đoàn biểu tình. Nếu thân con rắn bị cắt thì không sao cả nhưng nếu cái đầu rắn bị đánh dập thì con rắn sẽ chết.
Bây giờ bạn tị nạnh là phát động là phải ra mặt thì sẽ không có ai live stream để phát động cả. Bởi vì bạn khôn bộ người ta dại. Ló mặt trên live stream cho chính quyền thấy rồi xuất hiện ngay trong đoàn biểu tình khác nào "Lạy ông con ở bụi này"?Công an nó không tóm để tống vào tù kết án 10 năm mới là chuyện lạ. Nhất là biểu tình đòi thay đổi thể chế chứ không phải biểu tình kiểu gãi ngứa. Khi không có người live stream kêu gọi bạn có thể phát động được nhân dân không? Không thể.
Nếu vậy cách thông minh nhất là phân công lao động. Anh xuất hiện trên mạng bị lộ rồi thì anh làm ơn ở nhà giùm tôi cái. Anh ló ra theo kiểu anh hùng rơm để chúng nhốt đó là anh dại. Tôi chưa xuất hiện tôi sẽ thay anh truyền đạt kế hoạch đến đoàn biểu tình. Tôi có bị bắt tôi có thể chối được, còn anh bị bắt là hết chối. Tôi bị bắt không sao vì tôi không có tác động lôi kéo được quần chúng. Còn anh nếu bị bắt phong trào sẽ xẹp luôn.
Nếu như bạn phân bì, tị nạnh thì bạn hãy làm công việc live stream của Huỳnh Quốc Huy đi. Nếu bạn phát động được thanh niên,học sinh giới trẻ xuống đường phong trào sẽ để cho bạn trong bí mật, cử vệ sĩ bảo vệ bạn 24/24 h. Bạn làm được không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét