Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

CỘNG SẢN CHẮC THẮNG TRONG VỤ TRỊNH XUÂN THANH.

Các bạn dân chủ làm ơn phán cái gì cũng phải theo luật pháp. Các bạn theo dân chủ ,tôi cũng theo phe dân chủ do đó tôi càng mong muốn BNG Đức làm mạnh tay hơn để CSVN biết lễ độ. Nhưng không được các bạn à. Vụ này CSVN đã nắm cán và phần thắng đã về chúng. Nếu CSVN bắt một người tị nạn chính trị có lập trường vững vàng như Trần Huỳnh Duy Thức thì OK, CSVN thua là cái chắc. Nhưng người bị CSVN bắt lại là một tội phạm về kinh tế. Loại tội phạm này sẵn sàng thỏa hiệp với chính quyền vì không có lý tưởng và vì an nguy của gia đình và bản thân.
Tất cả các nhân viên tình báo trong Đại sứ quán VN đều không bao giờ thừa nhận mình là nhân viên tình báo. Họ đều đội lốt là một nhà ngoại giao nào đó. Do đó khi chính quyền Đức trục xuất cũng đều là trục xuất các nhân viên ngoại giao mà thôi. Điều này CSVN sẽ phản ứng lại bằng văn bản ngay sau đó.
Thực chất vụ này là bắt cóc nhưng CSVN đã thuyết phục được Thanh ngay tại châu Âu là phải về nước vì sợi dây thòng lọng đã thít chặt cổ Thanh và gia đình Thanh. Nếu không về thì chỉ có nước bị tử hình bằng cách thuê sát thủ. Do đó Thanh buộc phải về. Chúng đưa Thanh về trước , cho vào phòng điều tra dập cho tơi tả bằng hăm dọa và mua chuộc. Khi Thanh chấp nhận đầu thú rồi thì mới bịa chuyện là Thanh đã đầu thú với đại sứ quán VN tại Đức.Sứ quán trong tay chúng chúng nói gì chẳng được.
Nếu BNG Đức có đưa ra bất kỳ chứng cứ nào thì với tư cách nạn nhân Thanh cũng có quyền bác bỏ bằng văn bản hẳn hoi. Trong luật pháp lời khai của nạn nhân là quan trọng nhất. Nạn nhân có quyền phản cung. Nhưng trong trường hợp của Trịnh Xuân Thanh thì không bao giờ có chuyện đó.
Vì vậy vụ này CSVN đã nắm chắc phần thắng. Tin hay không thực tế sẽ trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét