Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

NÓI MỘT LẦN CUỐI RỒI THÔI.

Sau bài viết của chị Trần Khải Thanh Thủy tôi cứ nghĩ là vấn đề "ai thắng ai " trong vụ Huỳnh Quốc Huy đã được giải quyết. Bởi vì hai vấn đề "tình" và "tiền" đã quá rõ ràng. Nhưng giờ lại lòi ra thêm một nhân vật "Anh cả lú" và các live stream bôi nhọ HQH của một số nhân vật NVHN cho là có nhân chứng sống về lý lịch của HQH có gốc cộng sản. Vì vậy đành phải viết thêm vài dòng trong tình cảnh "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" chứ thật ra đã chán lắm rồi.
Trước hết tôi phải khẳng định rằng (cho nó nhanh chóng) tôi không phải bảo vệ cá nhân HQH mà tôi đang bảo vệ 120 live stream mà HQH đã thực hiện. Cũng bởi vì các vị đang bôi nhọ HQH tức cũng là bôi nhọ 120 live stream này nên tôi phải lên tiếng bởi vì tôi không làm được như HQH khiến cho giới trẻ chú ý theo dõi. 120 live stream đó là gì. Đó là những kiến thức về nhà nước dân chủ, về tam quyền phân lập,đa đảng , về bất tuân dân sự, đấu tranh bất bạo động để thay thế một thể chế độc tài. Về lịch sử cuộc nội chiến , về tinh thần "tổ quốc,danh dự trách nhiệm" của QLVNCH và nhiều thứ nữa nhưng căn bản nhất , chính yếu nhất là tinh thần thay đổi chế độ độc tài bằng quyền lực của nhân dân chứ không nửa vời như của đám dân chủ cuội. Không vì HQH có quan điểm giống tôi mà tôi bảo vệ mà vì HQH có quan điểm giống với 30 nước đã tiến hành lật đổ được chế độ độc tài. Bây giờ nếu các bạn cho rằng HQH không có ý như thế mà chỉ là tên nội gián vậy thì làm ơn động não suy nghĩ xem có tên nội gián nào kêu gọi giới trẻ đứng lên lật đổ chế độ mà mình bảo vệ không ?
Bây giờ các bạn giở màn bôi nhọ ghép hình HQH cầm dương vật đứng ở giữa Thái Lan thì cứ cho là thực đi. Các bạn quên văn hóa thờ dương vật của Nhật Bản và văn hóa phồn thực của chính Việt Nam hay sao. Với lại phong trào dân chủ đâu có ý định xây dựng một mẫu người "thần thánh hóa" như Hồ Chí Minh? Vậy nên cái hình ghép đó cho dẫu có thực cũng chẳng liên quan gì đến tinh thần lật đổ độc tài của HQH trong 120 live tream. Nhưng với giới trẻ Việt Nam vốn quen tôn thờ thần tượng thì có đấy. Quý vị đang làm cho giới trẻ VN quay lưng đi với 120 live stream này tức là chẳng thèm xuống đường như Hồng Kông nữa. Vậy thì quý vị chẳng có bôi nhọ được HQH, chẳng làm HQH rụng một cọng lông chân nhưng với đất nước VN thì có đấy. Quý vị sẽ khiến cho giới trẻ VN vốn đam mê nhậu nhẹt, chân dài , người mẫu ...sẽ càng đam mê hơn để bỏ mặc đất nước.
Quý vị bảo rằng HQH có lý lịch , có gốc cộng sản dù bài viết của TKTT đã nói là HQH chia tay với cô vợ chính thức vì lấy nhầm gái đảng. Thôi mặc kệ chuyện đó cho là HQH có cha là cộng sản thì đã sao? VNCH không hề phân biệt lý lịch khi trong nội chiến Nam Bắc họ vẫn sử dụng đủ thành phần, ngay cả liên danh ra ứng cử tổng thống thời đệ nhị Cộng hòa cũng có liên quan đến cộng sản. Bởi vì một thể chế dân chủ là phải căn cứ trên luật pháp chứ không trên lý lịch. Trong khi đó không ai có lý lịch sạch bằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi có cha là phó Tổng thống VNCH nhưng sự thật có làm được như HQH không hay là hèn nhát từ chối tất cả mọi vấn đề có liên quan đến chính trị để khỏi làm mất lòng cộng sản. Ngay chính Nguyễn Cao Kỳ cũng vì 2 triệu USD để bán đứng VNCH ,về nước nói tốt cho CS và trở thành con bài tuyên truyền cho nghị quyết 36 của đảng CSVN. Đó là chưa kể đến Nguyễn Phương Hùng , Nguyễn Ngọc Lập ... là những người lính VNCH nhưng trở cờ phản bội và đang được CS lợi dụng chống phá chính đồng bào hải ngoại. Vậy thì lý lịch chẳng quan trọng quý vị ạ. Cái quan trọng là anh ta nói gì làm gì cho giới trẻ nghe theo. Thì đó, quý vị hãy mở LT HQH nói về "tổ quốc,danh dự, trách nhiệm" của người lính VNCH và làm ơn phản biện xem HQH nói như vậy có đúng hay không. Tôi sẽ tâm phục ,khẩu phục mà im mồm ngay. Đừng noi gương cộng sản nói về lý lịch nữa, xấu hổ lắm.
Vấn đề nữa là các vị thường hay nhắc đến chuyện đã gởi tiền về cho phong trào ĐT DC ở Việt Nam. Nhưng quý vị gởi cho ai? Đó là cho những kẻ "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản" khiến trong nước nảy sinh một phong trào lợi dụng cờ vàng để kiếm tiền hải ngoại. Đó là những nhà dân chủ chuyên Live Stream có cờ vàng, chuyên làm phóng sự dân oan, chuyên tổ chức từ thiện có quay video để "giải ngân" những đồng tiền nhận được từ NVHN. Họ có làm cộng sản rụng cọng lông nào không? Chẳng hề ,vì nhận tiền rồi đi "chơi đĩ" như lời anh Trịnh Du nói thì chỉ khiến anh TD khóc vì bị lừa mà thôi. Không những thế họ còn đóng kịch bị đánh bởi côn đồ như vụ Phan Hùng và Lê Mỹ Hạnh, rồi các vị ở nước ngoài LT thêm vào theo kiểu anh hùng Thủy Hử để dư luận chú ý và đám Vịt Kìu ở Đông Âu tha hồ nạp tiền vào quỹ, rồi các tổ chức cuội "Con đường VN" liên tục tổ chức bán đấu giá để kiếm tiền. Sự thực hai năm rõ mười đã được chính những người trong cuộc LT tố cáo . Đừng cho là tôi đặt điều nhé.
Vậy sao những kẻ ấy quý vị không lập một chiến dịch bôi nhọ , đánh phá hùng dũng vào giúp tôi mà lại chỉ tập trung đánh phá Huỳnh Quốc Huy.
Quý vị có yêu nước thật không?
Quý vị có muốn bất tuân dân sự để lật đổ độc tài không?
Quý vị có muốn dân Việt Nam giành lại quyền tự quyết không?
Quý vị có muốn xây dựng một chế độ dân chủ, tam quyền phân lập và đa đảng không?
Tôi tin là quý vị muốn như thế. Vậy thì làm ơn không làm được thì đừng phá 120 Live Stream của HQH. Còn nếu quý vị cố tình muốn 120 LT này không đến được với giới trẻ VN thì đó là chuyện khác.
Tôi chỉ cần nhấn nút chia tay quý vị trong vòng 1 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét