Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

NHỮNG KẺ ỦNG HỘ HỢP THỨC HÓA MẠI DÂM THƯỜNG DỐI LÒNG.

Hoạt động tình dục với những khoái cảm của nó là một bản năng mà tự nhiên ban cho tất cả các loài động vật để duy trì nòi giống. Không có sự khoái cảm khi giao hợp sẽ không có mang thai và đẻ đau cũng như cả một quá trình nuôi con, dạy bảo con cái gian khổ sau này. Đó là một đặc ân của tạo hóa.
Tuy nhiên con người khác con vật ở chỗ không rơi vào quần hôn và không tùy tiện khi giao hợp bởi con người có lý trí. Chính lý trí đã làm sự giao phối của con người thăng hoa hơn khi bên cạnh tình dục còn có tình yêu.
Khi giở bỏ rào cản về mặt pháp luật về mại dâm , coi đó là một nghề thì cũng có nghĩa là giở bỏ luôn rào cản về mặt đạo đức. Bởi nếu bán dâm là một nghề thì nó phải bình đẳng như các nghề khác và phải được pháp luật bảo hộ. Như vậy người bán đi thân thể mình cũng phải được xem như một người lao động bình thường. Và khi đó theo quy luật của thị trường có người bán ắt phải có người mua.Người mua này nếu theo xu hướng bình đẳng giới hiện nay trên thế giới thì sẽ không thể chỉ là độc quyền của nam giới mà khách hàng cũng có thể là nữ giới bởi kẻ bán dâm cũng có thể là các trai đẹp.
Nhưng sự thực trên thực tế những kẻ ủng hộ hợp thức hóa mại dâm cũng chính là những kẻ ghen tuông nhất. Dám đảm bảo 100 % rằng họ sẽ chỉ ủng hộ việc mình mua dâm mà thôi chứ không bao giờ chấp nhận việc vợ mình mua dâm. Nếu họ ôm ấp trong vòng tay mình một cơ thể mà tưởng tượng đã qua tay nhiều người đàn ông khác dày vò chắc chắn họ sẽ mất cảm giác hưng phấn khi giao hợp.
Nếu như thế họ là một người gia trưởng và mâu thuẫn với chính quan điểm của mình. Còn nếu như họ để cho chính vợ mình mua dâm mà chẳng gợn một chút lăn tăn thì trên thực tế tổ ấm hạnh phúc của họ đã có vấn đề và mỗi người đã nhìn về một hướng khác nhau , đôi khi không còn ngủ chung giường. Lúc đó con cái của họ cũng theo gương bố mẹ để tạo ra một gia đình như vậy.Và như thế khái niệm "chung thủy" một khái niệm tạo nên sự bền vững của một kết cấu gia đình sẽ bị phá vỡ.
Vậy nên những kẻ ủng hộ hợp pháp hóa mại dâm chỉ ủng hộ khi chuyện đó xảy ra với ai đó chứ không phải với chính người trong gia đình mình. Nhưng khi họ đối diện với sự bất hạnh này, chẳng hạn một người em, người chị ruột thịt hay họ hàng bỏ học để bán thân, vợ con họ đi mua dâm rồi đổ vỡ hạnh phúc gia đình thì họ sẽ lập tức thay đổi quan điểm để trở thành một con người độc đoán chứ không hề phóng khoáng như quan điểm của họ đưa ra lúc đầu.
Vì vậy có thể khẳng định rằng những người ủng hộ hợp thức hóa mại dâm đều chỉ nghĩ đến một khía cạnh nhỏ của vấn đề chứ không hề nhìn được khái quát. Và chính họ chứ không ai khác sẽ ân hận khi nó biến thành hiện thực và phá vỡ ngay chính gia đình họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét