Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG CÓ THÊM NHỮNG VỤ ÁN TRẦN THỊ NGA ?

Ba thế lực : công an, quân đội, tuyên giáo ...bảo vệ chế độ đều từ dân mà ra và được dân nuôi sau đó quay sang cắn dân theo lệnh Đảng CS.
Muốn không có những phiên tòa Trần Thị Nga , Cấn Thị Thêu...thì
phải tách dân ra khỏi đảng,không cho chúng lợi dụng danh nghĩa mình để làm bậy nữa. Đồng thời đánh vào cái bao tử nó bằng 198 phương pháp bất tuân dân sự (xem google).
Không có tên công an nào cầm nổi súng để đàn áp dân khi cái bụng đói meo vì không có lương.Không có tòa án nào có thể xử được dân oan khi ngân sách nuôi chúng đã bị sụp đổ.
Không một chiếc xe tăng nào có thể ngăn được một người dân không gởi tiền vào ngân hàng, một công nhân đình công, một NVHN gởi kiều hối về VN...
Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại thành hòn núi cao. Chính suy nghĩ một mình mình không làm nên chuyện hoặc "không có mình cũng chẳng sao" đã giết chết dân tộc này. Họ không hiểu rằng một cá nhân không làm, đứng ngoài thì cả dân tộc đều không làm , đều đứng ngoài khi hình thành nên một tâm lý tị nạnh noi gương nhau. Do đó tổng thống Obama có lý khi nói :" Chúng ta chính là sự thay đổi. Mọi sự thay đổi chỉ đến từ chính chúng ta".
Đảng cộng sản không hề mạnh , chỉ tại dân thiếu thông minh và quá yếu khi để cho chúng tiếm danh nhân dân để mở tòa án xử mình.
Cộng sản không thể tự thân nó có thể đứng vững mà chỉ sống ký sinh trên thân thể nhân dân. Hãy mạnh dạn gạt bỏ con ký sinh trùng này để lấy lại giang sơn gấm vóc của cha ông từ bao đời gầy dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét