Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

KHÔNG CHỈ TIỀN BỊ LẠM PHÁT, ÁN TÙ CŨNG LẠM PHÁT.

Sau khi Trump lên Đảng CSVN tỏ ra "cương" hơn so với thời Obama. Dưới thời Obama ba cái tội "tuyên truyền chống nhà nước" này chỉ xử nhẹ hều 2,3 năm tù. Trần Thị Nga đâu có mạnh miệng hơn Trương Duy Nhất , Nguyễn Ngọc Già? vậy mà 2 người này chỉ bị 2,3 năm tù. Trong khi đó hai người phụ nữ chân yếu tay mềm đều có 2 con nhỏ là Mẹ Nấm và Trần Thị Nga đều bị chúng nâng lên thành 9,10 năm tù. Chúng không còn nhớ là ông nội chúng nó tức Nguyễn Ái Quốc, Tống Văn Sơ tội phạm nặng hơn nhưng đã kháng án thành công nhờ luật sư người Pháp http://baophapluat.vn/…/vu-an-tong-van-so-va-nguoi-khai-sin…
Còn chúng, một chế độ man ri mọi rợ coi luật sư như cái thùng rác biết đi.Chưa kể Hồ Chí Minh cũng chỉ bị Tưởng Giới Thạch bắt giam có mấy tháng. Chế độ chúng căn cứ trên điều luật nào để xử người dân đến 9 năm?
Chẳng qua là chúng đang "cương" với Donald Trump vì Trump kiên quyết không cho CSVN dùng nhân quyền để đổi chác lấy các chính sách ngoại giao về kinh tế ,quốc phòng. Vậy thì chúng nâng giá cao lên cho NVHN thấy xót . Sau khi xót, đau,thương những người phụ nữ bất khuất này NVHN sẽ dùng áp lực của lá phiếu để vận động lên các dân biểu, nghị sĩ. Và các dân biểu, nghị sĩ sẽ đưa ra điều trần trước quốc hội. Đồng thời quốc hội sẽ lay chuyển Donald Trump.
Một âm mưu rõ ràng dùng chính đồng bào mình làm con tin ,làm hàng hóa để trao đổi các chính sách có lợi cho quan thầy Trung Quốc. Cộng sản VN không từ một thủ đoạn hèn hạ nào.
Nhưng nói chuyện với lũ "mặt người dạ thú" này là vô ích. Ngày nào chưa dùng bất tuân dân sự để làm sụp đổ nền kinh tế và chính quyền của chúng thì dân Việt Nam còn phải chịu sự lạm phát tù tội này kéo dài. Nhưng số năm tù dù có cao hơn thế cũng chẳng thế đánh gục được ý chí của những người phụ nữ yêu nước Việt Nam. Chúng chỉ làm cho người dân thêm căm phẫn sự vô pháp vô thiên của chúng mà thôi.
Sức mạnh không hề đến từ thể chất mà đến từ ý chí. Nhà tù chỉ giam cầm được thân thể chứ không hề giam cầm được khát vọng , tư tưởng . Sẽ có một ngày dân tộc này sẽ tính sổ sòng phẳng với chúng. Gieo nhân nào thì gặt quả đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét