Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

PHẢI THAY ĐỔI THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ HIỆN NAY BẰNG BẤT CỨ GIÁ NÀO.

Sau khi tôi viết STT về chuyện các DLV, dân chủ cuội nên lấy tấm gương của anh bộ đội cụ Hồ làm gương thì một số anh bộ đội trên FB vào inbox nhờ tôi share các bài viết của họ cho cộng đồng mạng biết. Đó là các anh bộ đội ở Vị Xuyên đánh nhau với Trung Quốc giờ thành thương binh, bị đảng đối xử tàn tệ như thế nào.
Nhưng tôi nghĩ những chuyện như vậy cộng đồng mạng không còn lạ. Trước đây tôi đã đưa tin anh Lê Bá Dương tác giả bài thơ "Lời người bên sông" nổi tiếng tại Thạch Hãn, Quảng Trị bị đảng ăn cắp thơ, năm nào ngày 27/7 cũng về đây thả hoa đăng cho đồng đội trên sông. Anh đã rất bức xúc khi trong quá trình tìm thân xác đồng đội để quy tập thì phát hiện dưới các ngôi mộ ở các nghĩa trang liệt sĩ chỉ là mộ gió.
Trong chiến tranh khác với người lính VNCH luôn có tấm thẻ bài đeo trên cổ để khi hy sinh có thể dễ dàng nhận ra hài cốt của họ thì người lính bên phía cộng sản không có gì. Vậy nên trong Wiki về chiến tranh Việt Nam các bạn thấy phía VNCH không có trường hợp mất tích, trong khi đó phía VNDCCH thành phần mất tích còn rất nhiều. Thật ra gọi là "mất tích" cho nó lịch sự chứ sự thật là chết mà không tìm ra xác. Vậy nên mới có phong trào đồng bóng ,ngoại cảm và quan chức cộng sản phát biểu đầy ngụy biện" Lập mộ giả liệt sĩ là một hành động nhân văn". Cái nhân văn này nói như nhà thơ Bùi Minh Quốc là sự "nhân văn đê hèn".
Cả ba cuộc chiến với Pháp, Mỹ, Trung Quốc...người lính cũng chỉ là viên đá lót đường cho lâu đài, quyền lực,du thuyền, gái đẹp...mà đám quan chức đang hưởng hôm nay. Chúng mang hai từ "tổ quốc" ra để dụ khị ngay từ khi anh còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh dại thì anh phải gánh lấy hậu quả.
Bây giờ tôi chỉ nói với tất cả các bạn một điều rất ngắn gọn rằng:
CHỪNG NÀO BẠN CHƯA THAY ĐỔI THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ MỘT ĐẢNG THÀNH ĐA ĐẢNG THÌ CẢ DÂN TỘC NÀY CÓ LÀM GÌ CŨNG VÔ ÍCH.
Các bạn kể cả bộ đội, công an, dư luận viên, dân chủ cuội đều chỉ là viên đá lót đường cho cộng sản mà thôi. Khi chúng cần chúng sẽ tung hô những kẻ này lên tận mây xanh, khi không cần chúng sẽ đạp họ xuống bùn đen.
Do đó mặc kệ mọi sự xuyên tạc của bọn dư luận viên, dân chủ cuội bạn chỉ cần tâm niệm một điều : phải thay đổi chế độ một đảng hiện nay bằng bất cứ giá nào. Đó gọi là " Dù ai nói ngả nói nghiêng.Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân". Tên nào mà bảo rằng không thể làm điều này thì bạn cứ tin tôi, hắn đang phả nồng nặc mùi dư luận viên.
Đó là điều duy nhất để tránh cho dân tộc này khỏi bị lừa một lần nữa. Tin hay không thì tùy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét