Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

TRỊNH XUÂN THANH CÓ PHÉP TÀNG HÌNH ?

Trong thời đại thông tin internet hiện nay nếu bình chọn một nhân vật nào thần thông "xuất thần nhập hóa" nhất thì kẻ đó phải là Trịnh Xuân Thanh.
Này nhé cho đến nay đã hơn một năm trôi qua nhưng Bộ công an Việt Nam vẫn chẳng biết Trịnh Xuân Thanh trốn đi bằng đường nào? Không tài thì là gì.
Ở giữa châu Âu có đầy đủ máy quét kiểm tra an ninh thế mà tất cả các sân bay của châu Âu vẫn không thể phát hiện ra Trịnh Xuân Thanh đã ra khỏi châu Âu qua cửa khẩu nào. Nếu có máy bay riêng của cộng sản qua đưa TXT về thì cũng phải biết nước nào đã cho máy bay đó hạ cánh. Cái này phải nói là đại tài.
Trịnh Xuân Thanh còn có phép thần thông hơn khi đột ngột xuất hiện và tự thú ngay tại Việt Nam mà đến nay hơn 10 ngày báo chí Việt Nam vẫn không hề biết Thanh về bằng đường nào.
Qua vụ Trịnh Xuân Thanh một bài học rút ra cho Liên Minh Châu Âu. Một con người bằng xương bằng thịt được đưa ra khỏi châu Âu mà cả một bộ máy truyền thông báo chí của cả châu lục không hề hay biết thì nếu bọn khủng bố bắt cóc hoặc chở chất nổ vào châu Âu khủng bố thì sao ?
Do vậy phải nói là anh Tập , anh Trọng đã "chơi" châu Âu một vố đau. Đừng để mất bò mới lo làm chuồng như các lần khủng bố trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét