Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

ÂM MƯU CỦA CỘNG SẢN : CÀNG KÉO DÀI THỜI GIAN CÀNG TỐT.

- Âm mưu của đảng cộng sản hiện nay là không sợ dân chửi, trái lại chúng còn thuê đội ngũ "dân chủ cuội" lên mạng chửi phụ dân. Vì chửi không làm đảng chết, trái lại chửi còn tạo ra một hình thức gọi là : đối lập cuội để nói với dân và thế giới rằng : Việt Nam đã có dân chủ, người dân có thể chửi đảng mà không việc gì.Chúng chỉ bắt nhốt những người không thèm chửi mà âm thầm xây dựng lực lượng dùng bất tuân dân sự để giải tán đảng cộng sản, thực hiện đa đảng ,đa nguyên.
- Âm mưu thứ hai là khơi chuyện, khơi sự kiện,phát biểu những câu càng lú lẫn , càng ngu ngơ càng tốt để dân , dư luận xúm vào lý giải, tranh luận, chửi bới nhằm quên đi những sự kiện có liên quan đến 15 văn kiện bán nước mà chúng đã ký kết với giặc Tàu.Cái nham hiểm là chúng chỉ khơi chuyện rồi để đó mặc cho dư luận bàn tán. Chẳng hạn vụ Trịnh Xuân Thanh chúng để mặc cho nước Đức điều tra, tuyên cáo, mặc cho dư luận dự đoán, nghi ngờ ...không thèm đưa ra bất cứ lời giải thích hay thanh minh nào. Thế là chuyện rút lui khỏi bãi Tư Chính và phải bồi thường cho Respol cũng trôi vào quên lãng. Chuyện này ở vào 1 trong 15 điều đã thỏa thuận với Tập Cận Bình.
- Âm mưu thứ ba là sau khi thấy hoặc giả bộ nghi binh việc huy động vàng trong dân để đánh lạc hướng dư luận chúng bắt đầu tăng thuế phí, tăng bảo hiểm , tăng giá các mặt hàng thiết yếu như xăng dầu , điện gas, nước đồng loạt để lấy thu bù chi. Sức dân đang bị bóc lột cạn kiệt như khoảng thời gian trước đổi tiền thập niên 80. Nếu dân không chú ý đến mức lạm phát đồng tiền tăng quá cao thì sẽ có một lần đổi tiền mới xảy ra. Tuy nhiên có thể thời điểm đổi tiền này trùng với thời điểm giao nước theo thỏa thuận cho Trung Quốc. Vì vậy trong 3 năm tới chúng sẽ bóc lột sức dân tàn mạt hơn để vét hụi chót. Biểu hiện trắng trợn nhất đó là việc dân đã đóng thuế xây dựng đường sá qua mỗi lít xăng mua vào, thuế xây dựng và bảo trì đường bộ khi mua xe khi xe lăn bánh qua biển số xe...nhưng chúng vẫn bất cần điều đó để ngang nhiên thu thêm. Đáng ra việc này đại biểu quốc hội phải lên tiếng nếu có đối lập hợp pháp.Thế nhưng cả 500 tên gọi là "đại biểu cho dân" lại im thin thít vì há miệng là vỡ mồm.
- Âm mưu thứ tư là bắt bớ vùi dập các nhà bất đồng chính kiến để ngăn đe, cho các hội đoàn ngành nghề kỷ luật những cá nhân nào dám lên tiếng nói sự thật , dùng đòn hành chính để bịt miệng các luật sư phản kháng. Đồng thời cũng hướng dư luận vào các sự kiện bất công này để lãng quên việc chính là bất tuân dân sự.
Cứ thế đảng cộng sản sẽ thực hiện từng bước chuyển giao nền kinh tế, chính trị cho đội ngũ người Trung Quốc đang di dân sang,học tiếng Việt, gia nhập quốc tịch Việt để đảm đương các vị trí lãnh đạo trong chính quyền tương lai. Các ngành kinh tế mủi nhọn qua việc đánh tham nhũng của Trọng cũng đã chuyển giao từ tay Nguyễn Tấn Dũng sang các tập đoàn nước ngoài có bàn tay Trung Quốc.
Một cuộc xâm lược mềm diễn ra trong êm thấm không tốn một hòn tên, viên đạn. Cái thòng lọng đã thít ngày càng chặt nhưng dân Việt vẫn nửa tin nửa ngờ. Chỉ đến khi không còn vùng vẫy được nữa thì họ mới nhận ra sự tiên báo của những người thấy trước các âm mưu này là đúng.
Nhưng nhận ra thì cũng đã muộn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét