Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐÃ LỘ NGUYÊN HÌNH.



Việc đảng cộng sản coi thường hiến pháp , coi thường quyền con người và quyền tự do ngôn luận là điều không lạ. Đó là chuyện xảy ra xuyên suốt trong 72 năm cầm quyền . Nhưng ít ra trước đây chúng cũng dùng ngụy biện, dùng dân chủ cuội để che giấu và đánh lừa dân. Nay thì vì sự an nguy, tồn vong của đảng chúng không cần che giấu nữa mà trắng trợn nhổ toẹt vào hiến pháp và các nguyên tắc cơ bản của loài người.
Chứng tỏ rằng trong nội bộ đảng đã có sự tự diễn biến, tự chuyển hóa rất sâu sắc.
Tại sao lại phải khai trừ một đảng viên nếu đảng viên đó :
- Bôi nhọ lãnh đạo, lãnh tụ : Thế điều 25 hiến pháp CHXHCNVN nêu lên" Nhân dân có quyền tự do ngôn luận.." để làm gì ? Hiến pháp có quy định điều nào cấm bôi nhọ lãnh đạo và lãnh tụ hay không ? Như vậy điều lệ đảng đã đi ngược với hiến pháp. Vậy thì nên vứt câu "Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật" vào thùng rác.
- Đòi hỏi tam quyền phân lập và đa nguyên đa đảng : Nếu không có tam quyền phân lập thì làm sao có một ngành tư pháp độc lập. Khi ngành tư pháp bị chi phối bởi hành pháp và lập pháp thì có thể xử tội được thủ tướng hoặc chủ tịch quốc hội hay không ? Như vậy làm sao có pháp trị ?
Nếu không đa đảng thì làm sao có tam quyền phân lập? Một đảng vừa đá bóng vừa thổi còi vừa làm bị cáo vừa là quan tòa thì còn có luật pháp hay không ?
- Nếu không có xã hội dân sự không có đa nguyên thì đất nước không còn là của dân mà là của đảng . Bởi 93 triệu dân thì phải có những ý kiến trái chiều. Khi chủ nghĩa Mac Lenin đã bị thế giới vứt bỏ nhưng vẫn lấy làm tư tưởng dẫn dắt cả dân tộc thì đảng vì quyền lợi dân tộc hay vì sự tồn tại của đảng ?
Điều đó có thể nói huỵch toẹt ra rằng : đảng CSVN đã đến bước đường cùng, chỉ lo giữ địa vị thống trị của mình và bất chấp xu thế thời đại , bất chấp một xã hội dân chủ và pháp trị.
Chúng sẵn sàng dùng bộ máy công an trị, cái còng và khẩu súng để duy trì quyền lực. Nếu đảng viên không từ bỏ đảng để trở về với nhân dân thì chỉ có một lý do : họ sẵn sàng vì những khúc xương mà đảng CS vứt ra để vinh thân phì gia, bán đứng bản thân và bán đứng tương lai con cái của chính họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét