Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CẢNH BÁO MỘT ĐỢT ĐỔI TIỀN TỪ CHÍNH PHỦ CỘNG SẢN VIỆT NAM.

Bài toán kinh tế rất đơn giản : Kinh tế không tăng trưởng+ nợ công đáo hạn phải trả (không có ngoại tệ để trả)+ không huy động được vàng và tiền mặt trong dân+ nhập siêu từ Trung Quốc tăng (mua hàng TQ không có tiền trả)+ xuất siêu từ Mỹ bị Trump làm cho cân bằng( không thu được USD từ hàng bán cho Mỹ ) + Kiều hối giảm sâu do Việt Kiều không gởi tiền về nữa.
Lấy gì để trả nợ đáo hạn ?
Ngân hàng quốc tế không cho giãn nợ, đảo nợ và buộc thanh toán 75 % khoảng nợ 210 tỷ USD?
Các biện pháp :
- Tăng thuế.
- Giảm chi tiêu công, dùng BOT để đỡ chi phí cho làm đường bị phản ứng.
- Tăng hàng trăm loại phí để xã hội hóa khiến dân chịu chính sách đánh thuế nhiều lần.
Khi các biện pháp này không hiệu quả, vẫn không đủ tiền trả nợ thì phải : cướp mồ hôi nước mắt ,sức lao động của dân để giữ chế độ.
Đã cướp thì phải cướp cho xứng đáng đồng tiền bát gạo.
Phải in tiền thật nhiều tung vào thị trường và dùng tiền đó thu mua ngoại tệ và vàng trong dân để trả nợ nước ngoài.Lúc này lạm phát gia tăng vì tiền mặt không có ngoại tệ và vàng bảo chứng .
Lạm phát đang ở 15% GDP đẩy lên 70 % GDP. Tức khi dân mua một tô phở 15 VND thì nay phải mua với giá 70 VND.
Tiền trả lương cho 4 triệu đảng viên, 11 triệu CNV , cho cán bộ hưu trí, các tổ chức mặt trận tổ quốc, hội phụ nữ. công đoàn, đoàn thanh niên , công an ,quân đội ...không đủ vì ngân sách thâm hụt( tiền thuế thu vào không đủ trả lương) thì làm sao ?
Biện pháp ? in tiền bơm vào thị trường.
Một lần ăn cướp phải ăn cướp cho xứng. Cứ mỗi lần in thêm khoảng 5 tờ 500.000 VND là ăn cướp được 100 USD để trả nợ. Tiền in thì không đáng bao nhiêu.
In xong lạm phát quá cao phải đổi tiền bí mật và hạn chế. Tờ 500.000 VND biến thành tờ 50 VND. Mỗi người dân chỉ cho đổi khoảng 5 triệu. Biến số tiền in thêm đó thành giấy lộn trong khi đã thu được USD từ đó rồi.
Sau khi đổi tiền xong tiếp tục in thêm tiền mới và bơm vào thị trường để cân bằng trở lại tỷ giá hối đoái như cũ.
Như vậy có thể cướp được cả hàng chục tỷ USD trong dân nhằm trả nợ nước ngoài. Dân hó hé có súng và nhà tù của công an trị.
Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn...
Bao năm qua cho dù chế độ ăn cướp đến 7 lần cũng chẳng dám làm gì cho nên chế độ mặc nhiên và thoải mái tham nhũng và ăn cướp rồi nói láo để tồn tại và tiếp tục ăn cướp...
Không biết lần này dân có dám làm gì không hay cũng rứa ?

Vì là thể chế một đảng, không có 2 đảng kiểm soát nên cộng sản làm rất tùy tiện, bất chấp pháp luật. Ngân hàng nhà nước là ông vua thao túng về mặt tài chính.
Cộng sản sẽ đổi tiền , đó là chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng chúng sẽ không bao giờ đổi ngay. Bởi đổi ngay chúng khó vơ vét vào túi riêng. Con cáo già này sẽ chơi màn mèo nhử chuột, động tác giả từ 3 đến 5 lần mới đổi thật.
Cứ mỗi lần tung tin đổi tiền giả chúng có thể đẩy giá vàng và giá USD lên cao so với giá thế giới.Không những thế chúng còn có thể tạo nên bong bóng bất động sản. Dân có tiền cứ thế rút tiền ngân hàng ra mua vào ngoại tệ và vàng để trữ với giá rất cao.Nhiều người đổ tiền vào mua đất mua nhà. Nhưng chờ mãi không thấy đổi tiền mà cần tiền mặt để kinh doanh làm ăn. Vậy nên phải bán trở lại vàng và USD với giá rẻ.Nhà đất khi cần vốn cũng phải bán đổ ,bán tháo. Thế là các tên chóp bu hốt đậm. Bị từ 3 đến 5 lần như vậy dân có tiền cũng chán nãn không tích trữ nữa.
Và cũng không tin lời đồn đãi nữa.
Đó là lúc chúng ra tay thật.
Bao giờ thấy ngân hàng hạ lãi suất đột ngột, không nhận tiền gửi nữa và 200 đồng chí UVTW đảng mất tích vì bị nhốt đồng thời tô phở giá từ 20.000 VND nhảy lên 100.000 VND thì đó là lúc đổi tiền thật.
Trong năm 2018 sẽ có từ 3 đến 5 lần tung tin giả và sang đầu năm 2019 là chúng sẽ ra tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét