Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

NHỮNG CÂU NÓI ĐÚC KẾT, NGẮN GỌN, DỄ NHỚ.

1/Vấn đề của bạn hôm nay là thể chế chính trị. Không giải thể chế độ một đảng, bạn làm gì cũng vô ích.
2/Bạn chỉ có thể điều khiển được đất nước này khi và chỉ khi lá phiếu của bạn có tác dụng thay đổi được quyền lực.
3/Chỉ có bất tuân dân sự mới có thể làm chế độ một đảng suy yếu và đi đến sụp đổ để trao lại lá phiếu quyết định cho bạn.
4/Khi và chỉ khi xây dựng một cơ chế đối lập hợp pháp trong hiến pháp , những bất công của chính bạn mới có thể xóa bỏ tận gốc.
5/Sự thay đổi không đến từ tầng lớp thống trị, nó chỉ đến từ tầng lớp bị trị.
6/Đừng bao giờ nghĩ rằng mỗi hành động bất tuân dân sự của bạn không làm nên chuyện. Biển cả trở nên mặn là nhờ sự kết hợp lại của những hạt muối nhỏ bé,li ti.
7/Đừng bao giờ so sánh ,tị nạnh với những người ở bên ngoài biên giới nước Việt, hãy đặt mình vào địa vị của những người đấu tranh đang còn ở trong tù để so sánh.
8/Mỗi hành động để giải thể chế độ độc tài hãy khoan nghĩ đến đất nước mà hãy nghĩ đến chính bạn, gia đình và con cái bạn.
9/Internet chỉ có tác dụng khi nó là cuốn sách để hướng bạn đến hành động. Nó không có tác dụng khi chỉ là nơi để giải trí và là nơi để bạn thể hiện cái tôi của mình.
10/Chế độ độc tài không hề sợ hãi những lời nói suông. Chúng chỉ sợ hãi những hành động phản kháng cụ thể của số đông. Hãy tạo ra số đông đó và hướng họ đến hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét