Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

QUÂN ĐỘI NÀO NGU NGỐC NHẤT THẾ GIỚI ?

Trên thế giới hiện nay có các loại quân đội sau đây:
- Quân đội các nước dân chủ.
- Quân đội các nước độc tài cá nhân.
- Quân đội các nước độc tài đảng trị (cộng sản).
- Quân đội các nước Hồi Giáo.
Để xét xem quân đội các nước nào ngu ngốc nhất ta xét các tiêu chí sau đây :
- Chiến đấu cho ai ?
- Đánh ai ?
- Và chết như thế nào ?
Quân đội các nước dân chủ do thể chế chính trị đặt tổ quốc lên trên hết nên họ luôn chiến đấu cho tổ quốc vì vậy không hề ngu ngốc chút nào.
Ví dụ người lính Mỹ cho dù tham chiến ở chiến trường Iraq, Trung Đông hay bất kỳ đâu họ cũng chỉ chiến đấu cho các nhiệm vụ quân sự của nước Mỹ chứ không hề chiến đấu cho đảng Cộng hòa hay đảng Dân chủ. Và như vậy người lính không hề hy sinh để các chính trị gia của 2 đảng này trở nên giàu có. Tương tự người lính VNCH cũng hy sinh cho nền dân chủ đa đảng của miền Nam.
Quân đội các nước Hồi Giáo thường hy sinh cho tôn giáo của họ. Ít ra họ cũng có niềm tin vào các vị Thánh và như vậy họ cũng hy sinh cho đức tin của chính họ.
Chỉ có quân đội các nước độc tài là ngu ngốc nhất khi hy sinh cho một cá nhân hay một đảng chính trị cầm quyền.
Tuy nhiên quân đội các nước cộng sản lại vô địch vì ngu. Vì các lý do sau đây :
- Bị lừa bịp bởi thơ văn của bọn "chuyên láo'.
- Chết cho đảng nhưng cứ nghĩ chết cho tổ quốc.
Quân đội này ngoài việc làm các chiến sĩ quân đội dân chủ chết oan để bảo vệ tổ quốc họ đôi lúc không có việc gì làm lại quay sang đánh lẫn nhau, điều mà quân đội dân chủ do có hiệp ước Liên minh quân sự nên không hề làm. Ví dụ:
- Quân đội Liên Xô và Trung Quốc đánh lẫn nhau cuối thập niên 60 đầu 70.
- Quân đội Việt Nam và Khơ me đỏ cũng cùng một lò cộng sản Trung Quốc ra lại quay sang đánh nhau năm 1978.
- Quân đội Trung Quốc và quân đội Việt Nam quá rảnh không có việc làm nên quay sang dạy nhau một bài học năm 1979. Đánh xong chết hàng chục ngàn người rồi lại quay sang bắt tay nhau bình thường hóa như không có việc gì xảy ra. Đến nỗi lính chết cũng không được phong là liệt sĩ.
- Quân đội các nước cộng sản cũng chết nhiều nhất bởi chiến thuật biển người khi đảng độc tài thường xem tính mạng người lính chỉ là công cụ cho chúng đạt được quyền lực nên không cần tiết kiệm xương máu.
Kết luận : Người lính trong chế độ cộng sản là hy sinh vô ích nhất . Và đó cũng là loại quân đội ngu ngốc nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét