Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

CÁM ƠN ĐẢNG CỘNG HÒA, CÁM ƠN NƯỚC MỸ.

 Cám ơn 70 thành viên đảng CH đã đặt lợi ích quốc gia lên trên đảng phái tung 10 phát súng bắn thẳng vào Trump.Nghĩa cử của họ làm tôi yêu nước Mỹ hơn.

Không ai yêu Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ bằng những người Mỹ chân chính. Những người dám từ bỏ lợi ích đảng phái để vạch mặt những con sâu chui vào đảng của mình. Họ thà đánh mất quyền lực chứ không thà để nước Mỹ tiêu vong.

Hành động của họ làm tôi cảm thấy hổ thẹn thay cho người Việt, những kẻ vô minh vẫn ngày đêm ra rả bảo vệ Trump, bảo vệ những điều sai trái mà đảng Cộng Hòa đang phỉ nhổ và làm một cuộc đại phẫu đầy đau đớn.

Nhưng hiện tượng Donald Trump cũng đã làm tôi nhận rõ hơn những gì có trong đầu những người bạn của tôi, những người mà tôi vẫn tiếp xúc hàng ngày trên FB. Thì ra họ chẳng đấu tranh cho dân chủ gì cả. Cái mà họ gọi là đấu tranh dân chủ chỉ là sự ngộ nhận. Họ về thực chất không hơn gì các DLV Cộng sản, chỉ là khác chủ.

Donald Trump cũng chỉ ra rằng còn lâu người Việt mới đạt đến đẳng cấp của Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản. Họ thậm chí còn thua xa những cậu bé trẻ tuổi như Joshua Wong. Về tư duy nhận biết trên mạng xã hội một kẻ dân túy, tư tưởng độc tài được chính đảng CH nói ra, khó chối cãi họ còn mơ hồ như thế thì khi bắt tay vào thực tế họ sẽ làm tổn hại đất nước đến đâu?

Người ta nói ai cũng có thể sai. Quan điểm sai lầm không có gì xấu hổ cả. Cái đáng nói là họ vẫn trơ gan, lì mặt không nhận sai, vẫn mê muội bảo vệ quan điểm của họ dù thực tế nước Mỹ chứng minh rành rành.

Thật nhục nhã thay cho sự bảo thủ của người Việt Nam, tất nhiên loại trừ những người đã sớm nhận ra vấn đề để sát cánh cùng nhau bảo vệ nền dân chủ và sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét