Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

TIẾC CHO BÁC TRUMP SINH RA KHÔNG GẶP THỜI.

 Nghĩ đi nghĩ lại cảm thấy tiếc cho bác Trump. Bác có tài nhưng lại không có đất dụng võ. Nếu bác đem tài đó sang Trung Quốc hay Việt Nam sử dụng thì bác Mao, bác Hồ sẽ bị bác cho vô thùng rác.

Chẳng hạn nếu Tố Hữu từng làm thơ ca ngợi bác Hồ :

Ôi cái tên thân yêu Hồ Chí Minh.
Trong sáng lòng anh du kích.
Nửa đêm bôn tập diệt đồn.
Vững tay người chiến sĩ nông thôn.
Bắt sỏi đá cũng thành sắn gạo.

Thì khi bác Trump đến Việt Nam sẽ đốt lên ngọn lửa cuồng nhiệt "crazy" hơn nữa. Bác sẽ thắp sáng ngọn lửa"make Vietnam great again" trong lòng 90 triệu dân Việt. Bác sẽ hạ bệ không thương tiếc đảng CSVN và cái xác ướp trong lăng. Bác sẽ làm cho tinh thần chống Trung Quốc của dân Việt ngời ngời bất diệt. Bác đối chọi mình yên với Ban chuyên láo, bác tạo ra một hình tượng lãnh tụ vĩ đại bằng thơ văn, nhạc họa mà Trần Dân Tiên với 170 bút danh khác nhau cũng phải gọi là sư phụ.

Bác sẽ đẩy bọn Hồng vệ binh, Hồ vệ binh vào quá khứ. Dạng dư luận viên như Quang Lùn hễ ló đầu ra là bác cho Trump vệ binh đập cho má nó cũng nhận nó không ra . Nhân dân Việt Nam sẽ bảo vệ bác,sẽ sắm cho bác "nhà sàn đơn sơ vách nứa"" ao cá bác Trùm" và cũng chẳng tiếc gì mà không xây tượng đài hay lăng tẩm cho bác.

Nhưng vấn đề là sau đó bác có đi theo con đường của bác Mao, bác Hồ hay không người dân Việt Nam chẳng thèm quan tâm. Họ chỉ biết hiện tại. Chỉ cần bác thỏa mãn giấc mơ của họ, họ sẵn sàng chết vì bác.

Tiếc là bác sinh ra không gặp thời. Tài năng của bác lại bị thui chột trong một xã hội dân chủ. Ba tháng nữa thôi bọn dân khôn sẽ phế truất bác xuống.Ôi thôi, còn gì công lao gầy dựng 4 năm qua. Còn đâu những đám đông cuồng nhiệt nghe bác nói, cháy hết mình cùng bác.

Cái xứ sở Hoa Kỳ chết tiệt với bản hiến pháp kỳ quái đã không cho bác thỏa sức vẫy vùng chí làm vua một cõi. Chúng dựng hình nộm của bác để đấm đá, chúng lôi tên bác ra chửi trên các diễn đàn, chúng xuống đường đòi truất phế bác. Chúng không hề biết bác là một tài sản quý giá mà nhân dân Trung Quốc và nhân dân Việt Nam đang ao ước muốn có. Và thậm chí đến tận giờ này vẫn còn nhiều người tin là không ai có thể kéo được bác xuống. Bác vẫn còn sống mãi với nước Mỹ vĩ đại muôn đời,muôn kiếp không thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét