Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

ĐỪNG VOTE CHO TÊN GIẾT NGƯỜI.

 Đó là lời kêu gọi của Sharon Stone diễn viên, nhà sản xuất phim Mỹ, cựu người mẫu Mỹ. Bà đã đoạt giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giành giải thưởng Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một bộ phim điện ảnh cho vai diễn trong phim Casino, nổi tiếng với phim Bản năng gốc.

Cuối tuần qua bà ấy lên mạng livestream kể rằng chị gái và anh rể của bà ấy đang chiến đấu vì sự sống của họ ở Montana sau khi được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19. Hơn nữa, bà ngoại và mẹ đỡ đầu của bà ấy đều đã chết vì coronavirus.

Trong một video tiếp theo được đăng lên trang Instagram của cô vào Chủ nhật, Stone, 62 tuổi, đã kêu gọi những người theo dõi cô bỏ phiếu cho ứng cử viên tổng thống được cho là của đảng Dân chủ Joe Biden và lựa chọn của phó tổng thống của ông, Kamala Harris, đó là “điều duy nhất sẽ thay đổi” cuộc khủng hoảng sức khỏe coronavirus ở Mỹ

Dù không nêu đích danh Tổng thống Donald Trump, bà ấy đã đặt hơn 170.000 người Mỹ đã chết vì COVID-19 kể từ tháng 3 (hoặc hơn 200.000 người, theo số liệu của New York Times) dưới chân ông ấy.

"Hãy bỏ phiếu. Và làm ơn, dù bạn làm gì, đừng bỏ phiếu cho một kẻ giết người. "
Đoạn video dài 3 phút rưỡi đầy xúc động của Stone đã mô tả tình cảnh chị gái bà Kelly mắc bệnh lupus trước khi được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19, nghĩa là cô ấy bị suy giảm miễn dịch và dễ bị nhiễm coronavirus.

Tôi thì không kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho ai . Họ muốn bỏ cho ai tùy họ bởi chính họ sẽ gánh chịu quả báo,quy luật nhân quả về lá phiếu mà họ bỏ hôm nay.

Tôi không tin là với tốc đọ 80 giây một người chết dưới chính sách quản lý y tế của ông Trump mà trong 4 năm tới thần chết không gõ cửa đến nhà của những kẻ "cuồng Trump" đang hàng ngày ngụy biện, bào chữa, tâng bốc những kẻ không chịu trách nhiệm về những xác chết đang rải đầy trong các bệnh viện, các nhà xác và xe cứu thương.

Tôi cảm thấy lợm giọng khi đọc những bài viết nâng bi tổng thống, những luận điểm bào chữa củ rích và trơ trẽn đến mức nhàm chán. Những kẻ ấy nếu ở ngoài nước Mỹ,ở Việt Nam thì chỉ là những con ếch không biết gì nhưng nếu ở trong nước Mỹ thì lại là những kẻ vô lương tâm ,đáng khinh bỉ.

Chẳng lẻ những điều Sharon Stone nêu lên là sai, là không đúng sự thật. Chẳng lẻ bạn có thể bầu nên một tổng thống với những đặc quyền nhà ở, đánh gotf, mật vụ bảo vệ, máy bay riêng,siêu xe riêng, White House, nhà nghỉ dưỡng, quyền ký sắc lệnh hành pháp, quyền giảm án,quyền miễn trừ hình sự... để rồi bạn có thể nói rằng ông ta không hề chịu trách nhiệm gì về những đống xác người chất đầy hai sân vận động. Và còn vô liêm sỉ tạo đièu kiện cho hàng đống xác người ấy chất chống trong tương lai.

Lương tâm bạn để đâu, ý thức làm người bạn để đâu khi hàng ngày bạn chui rúc như những con giòi bọ để chửi bới,mạ lị những người nói lên sự thật. Họ bảo vệ cho chính bạn, gia đình con cái bạn thoát khỏi cái chết. Họ mong muốn một tương lai sáng sủa, tốt đẹp hơn cho nước Mỹ và cả thế giới. Tôi thách bạn chỉ ra được những điều tôi và Sharon Stone nói không phải là sự thật. Và chỉ có sự hèn nhát ,vô cảm mới đi tâng bốc che giấu, ngụy biện cho những kẻ gián tiếp giết người vì không làm tròn trách nhiệm của một kẻ được người dân trao cho quyền lực.

Không ,có lẻ ông ta không phải được nhân dân trao cho quyền lực mà là gian lận giành lấy quyền lực nên ông ta và đám đệ tử cho rằng không cần phải gánh lấy quyền lực.Quy luật nhân quả sẽ bắt những kẻ này đền tội một ngày không xa. Hãy đợi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét