Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

CÁCH LY 15 NGÀY CHÍNH QUYỀN NGUYỄN XUÂN PHÚC ĐÃ ĐOÁN ĐƯỢC THỜI HẠN QUẢ BOM PHÁT NỔ.

Có nhiều bạn bảo là tại sao mới chỉ trên 200 ca mà anh Bảy đã cho đóng cửa cách ly dân 15 ngày? Làm như thế thì dân nghèo "tay làm hàm nhai" lấy gì ăn?Thế nào cũng gây ra trộm cướp, giết người , tệ nạn xã hội sau dịch ... Và tình cảnh người dân sẽ khốn đốn, xã hội sẽ loạn lạc hơn.
Nhưng nghĩ như vậy là coi thường anh Bảy quá. 200 ca này phải nhân lên 10 hay 100 lần mới gọi là tôn trọng anh Bảy. Từ khi 2 cha con người Trung Quốc sang Việt Nam đi tàu xe tiếp xúc hàng trăm người mà không lây cho ai; công dân nước mẹ Trung Hoa sang biểu diễn thể dục nhịp điệu, hội hè ở Hạ Long, du lịch 0 đồng; 5000 công nhân về quê ăn tết sang lại cũng đã 2 tháng...Thế thì 200 ca nhiễm quả là khiêm tốn.
Có điều anh Bảy chơi gắt quá. Đứa nào đưa tin trên FB có ai đó nhiễm, chết là anh Bảy cho công an mời lên đồn phạt bạc triệu bịp mồm ngay. Rồi thì là báo chí ,truyền thông 1,2,3 cho biến những cái chết do Cô Vy từ dương tính thành âm tính hết cả. Đảng nắm trong tay Kit xét nghiệm, pháp y đố đứa nào dám cãi. Cãi là cho vô tù ngồi bằng cách xử nghiêm.
Cái hay nữa của anh Bảy là bất kỳ cái chết nào mà anh gọi là âm tính "dổm" đó anh cũng bắt hỏa thiêu, cho lính về xịt, phun thuốc khử trùng, cho địa phương bí mật đưa người nhà họ đi cách ly nên anh cũng chặn họng được dân mạng. Cách của anh là đụng đâu đánh đó, đụng đâu quây, bắt nhốt, hốt đó.
CDC, báo chí trong tay ,anh thi hành chính sách " nhiễm không chết, chết không nhiễm" khá thành công, lừa không ít chú cừu non nhà ta vỗ tay luôn luôn , miệng hô đảng ta vĩ đại,thủ tướng ta tài tình, chúng ta may mắn được sống trong một đất nước quang vinh không ngừng.
Nhưng tình hình diễn biến ngoài sức tưởng tượng của anh Bảy. Thế giới đã có gần 1 triệu ca nhiễm và gần 50 ngàn người chết. Các nhà khoa học đau đáu vận mệnh đất nước ở Nhật đã gọi điện bảo "chơi ăn gian thế không ổn đâu Bảy ơi".Thế nào cũng dẫn đến cái gọi là "Medicare collapse"( sụp đổ chăm sóc y tế) và anh Bảy sẽ biến thành tội nhân thiên cổ.
Thế nên "chú phỉnh" mới quyết định bất chấp khả năng lạm phát, sụp đổ kinh tế để xả xì quả bóng đang căng.Nhất định qua công văn chuẩn bị lò thiêu cho thấy rất nhiều trường hợp dương tính bị giấu diếm. Nếu mà cứ tiếp tục cho sinh hoạt bình thường thì các ổ dịch sẽ sinh sôi ngày một nhiều và sẽ có một Vũ Hán thứ hai ra đời.
Cách ly toàn quốc 15 ngày là để anh Bảy rảnh tay đối phó với những ca dương tính sinh ra trong 2 tháng qua mà anh cố giấu.15 ngày này một số lớn sẽ hồi phục còn không là chết.Những ai nhiễm thêm cũng sẽ có đủ giường để điều trị.
Khi cách ly anh Bảy đã dự định nước trong bình đã quá đầy không thể giấu được nữa.Nếu nước trong bình chưa đầy anh chẳng dại đi nước cờ này.
Theo như quan thầy Trung Quốc thì chết 40.000 có thể rút xuống còn 3.300 , anh Bảy tự tin là nếu nước Việt chết khoảng 10.000 có thể san sẻ , phân phối sang cho ung thư, TNGT, huyết áp cao, tiểu đường, bệnh già...Nếu lộ quá thì bảo viêm phổi do cúm thường, nhiễm virus Corona chủng loại khác...Cùng lắm chỉ báo cáo với WHO một vài ca tử vong cho khỏi lộ mánh mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét