Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

CHÍNH NGƯỜI DÂN VIỆT NAM MỚI NÊN KHÓC THƯƠNG CHO NGÀY 30/4.

Các khái niệm "chủ nghĩa cộng sản", "giải phóng", " thống nhất toàn vẹn non sông về một mối", " độc lập dân tộc để tiến lên CNXH"... đều là những khái niệm cộng sản đưa ra để mị dân, dụ dân chết thế. Những khái niệm ấy không có ý nghĩa gì cả .
Bây giờ cứ đến 30/4 là chúng ta đem ra so sánh ,phân tích khái niệm" giải phóng" thì cộng sản ngồi trên sẽ cười thầm. Chúng thừa biết là miền Bắc thua miền Nam về mọi mặt nhưng chẳng lẻ không nói "giải phóng" mà bảo là "đánh chiếm" ?
Nếu bây giờ Bắc Hàn mà tiến công Nam Hàn thì chúng cũng sẽ dùng lại khái niệm đó. Chỉ có như vậy cái đội quân hơn một triệu của anh Ủn mới thề chết cho Kim chủ tịch.
Chỉ có điều nhìn lại 30/4 để thấy rằng đó không chỉ là một cuộc nội chiến mà còn là một cuộc chiến của nhân dân chống lại độc tài. Và nhân dân đã bị thất bại vì không có súng đạn do bị các cường quốc cắt viện trợ bởi dân trí quá kém.
Tại sao ta có thể nói như thế?
Rất dễ dàng từ hoàn cảnh hiện tại mà suy ra. Nếu bây giờ vì lý do CSVN đã bán nước cho Trung Quốc, nguy cơ diệt chủng sát bên nách thì bắt buộc dân tộc Việt Nam phải đứng dậy. Nó giống như thế cờ triệt buộc. Khi đứng dậy thì họ phải chọn hai hình thức : bạo động hoặc bất bạo động.
- Nếu bạo động trước thì họ sẽ không được LHQ đại diện là Mỹ,Nhật ,Hàn NATO cung cấp súng đạn. Vì bạo động là vi phạm luật pháp quốc tế về quyền thay đổi một thể chế chính trị. Lúc đó họ sẽ bị đặt vào tình thế của VNCH trước kia. Không có súng đạn lấy gì đánh? Trong khi phía chính quyền được Trung Quốc cung cấp súng đạn và nhân lực vô tận. Do đó bạo động là con đường thất bại đã được báo trước. Nếu không VNCH sẽ chẳng hề buông súng vào ngày 30/4/1975.
- Bất bạo động bằng tổng biểu tình trên toàn quốc sau đó chính quyền dùng quân đội đàn áp: Lúc này VN sẽ rơi vào tình cảnh giống như Syria hiện tại, chỉ có điều là không có lực lượng thứ ba là ISIS. Trung Quốc nếu chưa sụp đổ sẽ không bao giờ muốn Mỹ tiến sát nách chúng. Do đó chúng sẽ cung cấp súng đạn cho quân đội CSVN và bọn DLV trẻ trâu chống lại nhân dân Việt nam nổi dậy. Lúc này cục diện Việt nam sẽ tái trở lại giống như trước 1975. Có điều khác ở chỗ là được LHQ và Mỹ hổ trợ vì tại Mỹ sẽ không có phong trào phản chiến như trước kia và súng đạn, viện trợ nhân đạo sẽ không bị quốc hội Mỹ bỏ phiếu ngăn chặn.
Lúc này chắc chắn nhân dân Việt nam sẽ hiểu tại sao quân lực VNCH vì sao mà chiến đấu bởi vì quân đội của NDVN không khác gì quân đội VNCH về mục đích và lý tưởng chiến đấu.
Do đó có thể kết luận rằng 30/4/1975 là ngày thất bại của cả dân tộc Việt Nam chứ không phải của chỉ VNCH. Bởi khi một nền dân chủ giải thể thì đó là ngày mà dân không còn được nắm vận mệnh của mình. Còn khi mà nền độc tài lên ngôi thì đó cũng là ngày mà dân tộc giao quyền làm chủ cho một đảng phái.
Vì vậy bọn DLV, bọn trẻ trâu không nói làm gì, chúng có thể xuống đường ăn mừng ngày này kệ chúng vì chẳng ai chấp những thằng ngu. Nhưng nếu là người hiểu biết dù ở bất cứ phía nào , cho dù đó là anh lính "bộ đội cụ Hồ" thì cũng phải biết đau buồn. Vì sao ? Vì do nhận thức mà ta đã chiến đấu cho một đảng phái chính trị để tước đi cái quyền làm người của mình.
Không phải VNCH mà chính người dân VN nên nhỏ nước mắt khóc thương trong ngày này. Vì không có nó ít ra bây giờ họ không phải đối diện với nguy cơ diệt chủng, với cái chết cận kề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét