Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

NHÂN DÂN "ĐỒNG TÂM" QUYẾT TÂM LĂNG XÊ CHO ĐẢNG CỘNG SẢN ?

Thường thì trong showbiz nếu có một ngôi sao nào đó bị chìm quá thì họ thường tạo scandal để dư luận chú ý.
Ngôi sao "đảng CSVN" lâu nay lu mờ quá nên muốn nhờ người dân "Đồng Tâm" lăng xê?Hèn gì 40 "cảnh sát cơ động" sức dài vai rộng mà chẳng thấy chống trả, nằm im chịu trận? Mỗi bữa được dân đưa cơm nước nuôi, mặc dù tay không bị trói?Và cũng chẳng hiểu tại sao họ bị bắt dễ dàng như trong phim.
Trong khi đó trong làng dựng lô cốt như trong "Đất nước đứng lên" của anh hùng Núp mà chẳng thấy bóng một đơn vị CSCD chống bạo loạn nào cả. Dù mấy tuần trước đó lực lượng này đã diễn tập rất hăng ?
Họ phát trên loa phóng thanh kêu gọi không được vi phạm pháp luật : Nhân dân phải thật bình tĩnh, đoàn kết, bảo vệ tính mạng, tài sản, hoa màu; không được vi phạm pháp luật.
https://www.youtube.com/watch?v=kOmL9lIm9tM&feature=youtu.be
Họ đề nghị các đảng phái, các nhóm dân sự độc lập, các tổ chức tôn giáo chỉ trợ giúp từ xa, không cử người đến đưa tin để làm phức tạp thêm tình hình."Chắc sợ lộ ?
Đáng kể nhất là tấm băng rôn "Nhân dân xã Đồng Tâm vẫn tuyệt đối tin tưởng vào chủ trương và đường lối của đảng và nhà nước". Một cách quảng bá không công cho "đảng cướp" ra quốc tế và đến với người dân cả nước.
Một chương trình truyền hình thực tế ? Kết cuộc sẽ có hậu như "chuyện cổ tích dân gian Việt Nam" khi mà đảng và nhân dân sẽ tìm được một giải pháp chung. Đôi bên cùng thỏa mãn? Đảng được tiếng là đã "giải cứu con tin" một cách nhân đạo,khôn khéo thông minh. Còn nhân dân thì vô cùng hài lòng vì công lý đã được thực thi, đảng vô cùng anh minh sáng suốt trả lại công bằng cho dân. Đảng và dân là một ?
Có lẻ kịch bản sẽ đi theo hướng này . Và ngôi sao truyền hình nổi bật nhất là Nguyễn Đức Chung, một tướng công an và hiện là chủ tịch HDND thành phố Hà Nội.
Không gì là không thể dưới bàn tay đạo diễn "tài ba" của đảng CSVN. Khi truyền hình ,báo chí quốc gia được bật đèn xanh nhanh nhẩu vào cuộc.
Nhân dân Việt Nam có thể sẽ được ăn một quả lừa đắng nghét. Từ đó thêm tin yêu "đảng ta " hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét