Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

HỒ CHÍ MINH DỨT KHOÁT LÀ NGƯỜI TRUNG QUỐC.

Trước đây tôi không quan tâm lắm đến việc Hồ Chí Minh là Tàu hay ta, tôi chỉ quan tâm đến việc tại sao ông ấy đưa chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam, tại sao ông ấy tiếp xúc với" Luận cương của Lê nin về vấn đề dân tộc và thuộc địa" rồi òa lên khóc nức nở vì đã tìm ra con đường cứu nước. Trong khi thật sự Lênin là kẻ bán nước cho nước Đức với bằng chứng xác thực mà ngày nay nước Nga đã đưa vào sách giáo khoa để giảng dạy cho học sinh. Tại sao ông ta chẳng mảy may quan tâm đên Tuyên ngôn độc lập Hoa Kỳ và hiến pháp Mỹ dù rằng đây là con đường để xây dựng một chế độ xã hội tốt đẹp nhất chứ không ảo tưởng như CNCS. Và đặc biệt trong Tuyên ngôn độc lập giả mạo mà ông đọc ngày 2/9 tại Ba Đình ông ta dù xảo trá đưa ba quyền con người cơ bản của Thomas Jefferson nhưng lại bỏ qua một quyền căn bản quan trọng nhất đó là quyền thay đổi một thể chế chính trị không còn phù hợp.
Tôi không lạ khi một số người chống chế độ cộng sản hiện nay vẫn còn giữ chút thiện cảm với ông Hồ và cho rằng không thể có chuyện ông Hồ là người Tàu. Phải khẳng định rằng họ đã lầm. Lầm một cách tai hại. Cũng như trước đây tôi vẫn nghĩ rằng đó là chuyện bịa đặt,là thuyết âm mưu,một chuyện giả tưởng. Nhưng qua nghiên cứu sách báo ,tìm tòi tài liệu và đối chứng tôi thấy rằng đây không hề là thuyết âm mưu. Những người tin rằng ông Hồ Chí Minh là người Việt là quá ngây thơ và họ bất chấp các sự thật khác để cãi một cách chày cối, dù rằng sự thật là vô cùng hiển nhiên.
Vạch ra Hồ Chí Minh là người Tàu có một ý nghĩa to lớn . Đó là hiểu vì sao Trung Quốc lại có thể áp đặt các chủ trương ,chính sách của chúng một cách nhất quán và xuyên suốt như vậy,hiểu tại sao đảng CSVN là một bộ phận không thể tách rời của đảng CS Trung Quốc và âm mưu bán nước đã có từ lâu. Cũng là để hiểu tại sao ngay từ thập niên 60 ông Ngô Đình Nhu đã có dự báo vô cùng chính xác , năm 1975 tổng thống Mỹ Reagan và hôm nay đức Dala Latma cũng đã khẳng định số phận tất yếu của Việt Nam. Một âm mưu đã sắp sẵn từ khi cái gọi là "Quốc dân đại hội" của Việt nam nhóm họp tại Tân Trào và Hồ Chí Minh xuất hiện với tư cách đại diện cho "quốc tế cộng sản" nhưng lại được phù phép thành một người thuần Việt.
Phải khẳng định rằng lúc đầu Hồ Quang tức Hồ Chí Minh không hề mạo nhận là Nguyễn Ái Quốc nhưng do đảng CSVN cần một mẫu thần tượng huyền thoại để thu phục nhân tâm khi hoàng đế Bảo Đại bị Việt Minh truất phế, thế nên các nhân vật chủ chốt trong đảng dẫu nghi ngờ cũng đều nhất trí để HCM đội lốt một người thuần Việt. Vì sự đội lốt này là lợi ích sống còn của đảng CS trong thời kỳ chỉ có 34 tên trong đội "Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân" và lúc mà các đảng phái chính trị khác như "Việt nam quốc dân đảng" "Việt cách" vẫn còn rất mạnh.
Trong rất nhiều dẫn chứng Hồ Chí Minh là người tàu và khác với Nguyễn Tất Thành tôi chỉ chọn những dẫn chứng thuyết phục nhất. Tin hay không là tùy các bạn.
- 1/Chữ viết của Nguyễn Tất Thành và Hồ Chí Minh là khác nhau.
-2/ Chiều cao của Nguyễn Ái Quốc và Hồ Chí Minh là khác nhau.
-3/ Nguyễn Ái Quốc có quan hệ vợ chồng với Tăng Tuyết Minh và Nguyễn Thị Minh Khai nhưng Hồ Chí Minh chẳng đề cập gì tới mối quan hệ này.
- 4/Hồ Quang tức Hồ Chí Minh đến Quế Lâm đi lính cho Tàu lên đến cấp thiếu tá trong Bát Lộ Quân. Đây là trường hợp mà một người thuần Việt không thể làm nổi bởi quân đội Trung Quốc không phải là cái chợ mà một người gốc Việt dù nói giỏi tiếng Trung đến đâu chỉ trong một thời gian ngắn ngủi là lên đến thiếu tá.
- 5/Hồ Chí Minh bị ngồi tù tại Quảng Châu ,Trung Quốc: trong thời gian này nếu ông ta đích thị là Nguyễn Ái Quốc ông ta phải làm thơ trong tù bằng tiếng Việt hoặc tiếng Pháp chứ không thể làm thơ bằng tiếng Hán. Cho dù ông ta biết tiếng Hán giỏi đến đâu ông ta cũng không thể làm "Ngục Trung Nhật Ký" mang đậm phương ngữ ,cách nghĩ của người Khách Gia . Chỉ có người Khách Gia chính tông mới làm được điều đó.
- 6/ Sau khi tiếp quản chính phủ VNDCCH,nếu là Nguyễn Ái Quốc ông ta phải thừa nhận mối quan hệ với Tăng Tuyết Minh, với bà chị Nguyễn Thị Thanh và ông anh cả Nguyễn Sinh Khiêm. Nhưng ông ta không tiếp bà Nguyễn Thị Thanh dù bà này ra đến Hà Nội , chỉ tiếp ông Khiêm có 5 phút trong một căn phòng không đủ ánh sáng. Hà Nội và Nghệ An chỉ cách nhau có mấy trăm cây số nhưng phải đợi đến khi bà Thanh ,ông Khiêm chết tức 12 năm sau (1957) ông ta mới dám về thăm quê sau 52 năm xa cách vì sợ hai người này nhận ra.
-7/Trước khi ông ta chết ông ta viết di chúc bằng thứ chữ viết tượng hình của một người quen viết chữ Hán,dùng từ sai chính tả và sai rất nhiều với cách viết của người Việt.
-8/ Khi ông ta hấp hối y tá trưởng của bệnh viện Trung Quốc Vương Tích Minh đã bay sang và hát cho ông ta nghe một khúc dân ca của quê ông (Trung Quốc) chứ không phải là "điệu ví dặm quê mình" như Trần Hoàn nói láo. Đây là điều mà báo QĐND đã có bài viết rõ ràng làm tang chứng. Không cần nói chuyện ông nghe dân ca quê ông có đúng hay không chỉ cần suy luận là tại sao một y tá Trung Quốc lại bay sang Việt Nam khi một người Việt hấp hối. Không có nguyên nhân giải thích nào thuyết phục để bà ta làm chuyện dư công ấy ngoài việc bà ta biết rất rõ Hồ Chí Minh là người Tàu.
Còn chuyện đảng CSVN bất chấp di chúc của ông để không thiêu xác nhằm để linh hồn siêu thoát, nói láo ngày mất của ông hoặc sinh nhật của HCM mạo nhận cũng không trùng với ngày sinh của NAQ( điều này nhà văn Sơn Tùng đã nói trong Búp Sen Xanh) đều không cần thiết. Bởi vì đảng CSVN đâu có coi HCM là cha già của họ, đâu cùng dân tộc với họ mà chỉ lợi dụng HCM để giữ cái ngai vàng "chuyên chính vô sản" mà thôi.
Chỉ cần những luận cứ trên là cũng đủ xác minh ông HCM là người Trung Quốc . Điều này báo chí Trung Quốc và thế giới nói rầm rầm chỉ có dân việt nam là bưng tai bịt mắt vì họ chẳng hề biết tiếng Tàu và cả tiếng Anh để kiểm chứng.
Nực cười nhất là trong thời đại internet vẫn còn có nhiều người viết trên FB những nhận định hết sức cảm tính và đoan chắc ông ta là người Việt theo "niềm tin" giống như ta tin "đức Phật" mà không cần dùng bất kỳ lý lẻ nào để bác bỏ. Khi bác bỏ họ cũng sử dụng lý luận cảm tính chứ không hề trích dẫn báo chí,tài liệu lịch sử một cách khoa học.
Nhưng đó cũng là một căn bệnh chung trong tư duy người Việt,lối suy nghĩ không bằng lý trí. Vạn lần nói láo của cộng sản đã ăn sâu trong tâm trí họ thành một phản xạ tự nhiên. Bây giờ có một ai đó nói thật dù đúng đắn đến đâu họ cũng sẽ nhất quyết không tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét