Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

VŨ KHÍ NƯỚC CỦA TRUNG QUỐC.

Ngoài ba thứ vũ khí : hóa chất công nghiệp, bùn đỏ và khí thải từ các nhà máy Trung Quốc có một thứ vũ khí cực mạnh và hữu hiệu nữa: vũ khí nước.Vũ khí này trước chỉ có ở thượng nguồn sông Mê Kông, giờ còn có ở thượng nguồn sông Hồng bắt nguồn từ Vân Nam ,Trung Quốc và được tiếp tay bởi bọn "Việt Gian ham tiền".
Tuy nhiên cũng đừng trách bọn này, chúng chỉ lo kiếm tiền trước hết khi xúm vào rỉa rói đất nước. Căn nguyên nguồn cội vẫn là từ đảng CSVN mà ra.
Có người thắc mắc 90 triệu dân Việt Nam đông như thế làm sao Trung Quốc giết hết. Thật ra dễ ẹt. Chỉ cần mỗi lần xả nước chúng bơm vào đó một lượng hóa chất cho tôm cá ăn. Chất độc tích tụ lâu dần trong cơ thể người Việt để từ từ ra nghĩa trang ,lò thiêu một cách êm thấm. Chúng chẳng ngu dại gì giết một lần để thế giới lên án. Chúng sẽ lên kế hoạch mỗi năm giết bao nhiêu đó để không gây choáng cho người Việt và bao nhiêu năm thì xong.
Ngoài ra đây cũng là những vũ khí trấn áp lợi hại mỗi khi nước Việt có những cuộc nổi dậy như Tân Cương, Tây Tạng. Quân đội Trung Quốc không cần ra tay tàn sát như Hitler với những lò thiêu xác khổng lồ hoặc như Pôn Pôt với phương cách đập đầu ghê rợn. Trung Quốc cao tay hơn với những vũ khí giết người hàng loạt này.
Người Việt sẽ chết một cách lặng lẽ và tự tay thân nhân của họ đem chôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét