Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

CHÍNH SÁCH DIỆT CHỦNG CỦA TRUNG QUỐC VỚI DÂN VIỆT NAM ĐÃ QUÁ RÕ.

Những vấn đề dưới đây không phải là tiên tri của bà thầy bói mù Vanga mà là những khẳng định có tính tất yếu dựa trên những bằng chứng có thật đã xảy ra cho các dân tộc khác dưới bàn tay Trung Quốc.
Dân tộc Việt Nam có thể dửng dưng với số phận mình khi cả dân tộc cứ chiều đến là đổ ra đường với hàng trăm ngàn quán nhậu, buổi tối là chúi đầu vào các game show truyền hình ca nhạc,bạn muốn hẹn hò để quên đi thực tại. Và mỗi khi có biểu tình với một lá cờ biểu trưng cho sự đoàn kết, ý chí thoát diệt chủng của cả một dân tộc thì xúm vào chửi bới, mạ lị...Không ai cứu nỗi họ một khi họ chưa đoàn kết thành một khối thống nhất. " Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ". Thế nhưng quan tài đã gần lắm rồi. Hãy cứ đến ngay các bệnh viện,khoa ung bướu thì thấy ngay quan tài.
Các chính sách diệt chủng của Trung Quốc :
1/Hủy diệt châu thổ sông Cửu Long, nguồn lương thực và thực phẩm chính của cả nước.
2/ Đổ chất độc dọc bờ Biển Đông để hủy diệt các hải sản ở biển và các vùng nuôi hải sản ven biển, đầu độc toàn bộ nguồn muối ăn của người Việt, ngăn cấm ngư dân Việt Nam đánh bắt xa bờ!
3/ Hủy diệt các sông trên toàn bộ miền Trung thông qua hàng trăm đập thủy điện, khai thác bauxite , thương lái Trung Cộng bày trò mua chanh leo giá cao để dân phá cà phê, hồ tiêu; mua vét rong biển để triệt hạ vùng sinh thái của cá… sau đó không mua nữa vì đã phá xong.
4/Xây nhiều đập phía thượng nguồn sông Hồng và sông Đà, làm suy kiệt sông Hồng từ nhiều năm. Chuẩn bị đại dự án sông Hồng với 6 đập thủy điện mới, hủy diệt hoàn toàn hệ sinh thái châu thổ sông Hồng.
5/Xây dựng rất nhiều nhà máy nhiệt điện , xi măng, sắt thép và hóa chất… để đầu độc khí quyển và các nguồn nước. Trong khí thải các nhà máy ở Việt Nam dùng thiết bị Trung Quốc , hàm lượng các khí thải độc hại như CO, SO2, H2S, Hg … đều cao hơn từ 19 lần tới 125 lần hàm lượng cho phép. Chất thải đổ xuống nước đã làm chết rất nhiều sông ngòi như Thị Nại, La Ngà, Bưởi… và hàng ngàn km bờ biển.
6/ Tung thực phẩm và thuốc men độc hại cùng các hóa chất chế biến thực phẩm độc hại tràn ngập thị trường Việt Nam, đồng thời thương lái Trung Quốc mua vét các loại thực phẩm sạch để người Việt chỉ còn có thể tiêu thụ thực phẩm độc hại, chết dần vì bệnh tật. Hiện nay số người mắc bệnh ung thư, teo não, đột quỵ và nhiều bệnh hiểm nghèo khác đã tới mức cao nhất thế giới.
Tất cả 6 điều trên chỉ là mới giai đoạn đầu. Sau năm 2020 quá trình diệt chủng sẽ thảm khốc hơn nữa . Và kết quả người dân Việt Nam sẽ có nhiều khu nghĩa trang để tưởng niệm thân nhân đã chết hàng loạt như người Khơ me đã từng gánh chịu dưới bàn tay của Pôn Pốt ,tay sai Trung Quốc như sau :
Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt. Mỗi người cần nhìn thấy cái chết đang đến với chính mình và con cháu mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét