Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

CÓ THỂ NÓI VỚI CHỦ TRƯƠNG "CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI " VỚI TRUNG QUỐC ,TRUMP CHÍNH LÀ NIỀM HY VỌNG DUY NHẤT CỦA VIỆT NAM LÚC NÀY.

Nếu không có Trump làm sụp đổ nền kinh tế Trung Quốc thì nhân dân Trung Quốc sẽ không bao giờ đứng lên thay đổi thể chế chính trị bằng bất bạo động.
Nếu nhân dân Trung Quốc không đứng lên thì nhân dân Việt Nam sẽ chìm trong màn đêm đen tối của 1000 năm nô lệ. Bởi lẻ mọi kế hoạch "xâm lược mềm" của TQ với Việt Nam gần như đã hoàn tất. Tất cả chủ trương Hán hóa biến Việt Nam thành một khu tự trị đã thành hình.
Giả sử như Trump không thắng cử trong tháng 11 vừa qua mà là Hillary thì theo chính sách bảo hộ mậu dịch của đảng dân chủ " Mỗi người dân Trung Quốc chỉ cần uống một lon Coca Cola là sẽ tạo ra việc làm cho dân Mỹ" (Kissingger) thì coi như là Việt nam đã dập tắt hy vọng.
Giả sử như vì sự tuyên truyền của báo chí cánh tả mà Trump bị quốc hội luận tội truất phế hoặc ông chỉ làm tổng thống có một nhiệm kỳ khi chưa đủ thời gian để làm sụp đổ kinh tế Trung Quốc thì hy vọng của dân tộc Việt nam cũng theo Trump mà tan thành mây khói một khi đảng dân chủ lên nắm quyền.
Bởi vậy đôi khi tôi cũng không hiểu nỗi những người Việt tại hải ngoại lại đăng những thông tin bất lợi cho Trump dù sự thật ông ấy không hề làm. Họ chỉ tập trung xuyên tạc về phong cách ,thái độ , vu cáo Trump gia đình trị, coi truyền thông là kẻ thù, chống nhập cư ,độc tài mà chẳng hề đếm xỉa gì đến các chính sách có lợi cho dân tộc Việt nam của ông.
Do đó có thể nói: " Người Việt trong nước vì nhận thức nên đã tiếp tay cho cộng sản bán đứng đất nước cho giặc Tàu đã đành, một số kẻ ở ngay tại nước Mỹ đầy đủ thông tin vẫn đang tiếp tay làm cho đất nước rơi vào vòng nô lệ".
Lắm lúc cũng không hiểu nổi họ đang nghĩ gì? Rầu.

http://danlambaovn.blogspot.com/2017/04/tong-thong-donald-trump-tiep-tuc-to-ra.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét