Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

CÁI GÌ MẤT ĐI RỒI MỚI THẤY QUÝ.

Qua cuộc biểu tình ngày 5/3 vừa qua thấy có rất nhiều STT trách người Việt hải ngoại kích động ,xúi giục người trong nước biểu tình. Họ làm như xúi người dân trong nước biểu tình NVHN mập,béo thêm mấy ki lô hay sao đấy !
Rất may là các bạn còn có chúng tôi biết tiếng Việt để mà xúi. Mai mốt chúng tôi ngủm cù đeo hết rồi mà độc tài vẫn còn thì sẽ chẳng còn ai xúi,còn ai hát hò các bài hát đấu tranh ,bốc lửa để xúi các bạn nữa. Bởi vì thế hệ sau chúng tôi chẳng hề biết tiếng Việt để mà xúi.
Lúc đó con cháu các bạn sẽ khóc ròng vì bị con cháu của bọn cộng sản đàn áp,bán nước thế nhưng tất cả chỉ là sự im lặng. Lên Fb chẳng thấy ma nào viết bài về dân chủ,nhân quyền để mà đọc và cũng chẳng còn các video clip chửi CS cho các bạn nghe nữa.
Thế là sẽ ân hận nhắc lại chuyện ngày xửa ngày xưa. Biết thế hồi đó tụi nó xúi rứa mình làm theo thì giờ đỡ khổ rồi. Nó cũng tương tự như thời cha ông chúng tôi xúi cha ông các bạn , cha ông các bạn cũng chẳng nghe theo để bây giờ đời các bạn phải khổ thế này.
Sự đời có những cái khi mất rồi mới thấy quý,thấy tiếc. Cho nên phải biết trân trọng cái đang có bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét