Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM HẾT SỨC.

Để giải thích cho một số bạn "đấu tranh dân chủ" trong nước(không phải Dư luận viên) thường hay lập luận theo cách "Đỗ Thừa" NVHN chỉ nói mà không làm,tôi xin hệ thống lại để các bạn thấy trách nhiệm cứu nước thuộc về ai và NVHN đã làm hết sức mình. Vấn đề còn lại là ở các bạn.
- 1/ Vấn đề thứ nhất có thể xem như nước VN hiện nay là một nhà tù khổng lồ. Ai tạo ra cái nhà tù đó ? Nếu các bạn đổ cho VNCH thua trận tháo chạy để mất nước là không đúng( nên xem lại Thông cáo chung Thượng Hải và việc quốc hội Mỹ cắt viện trợ cho VNCH tháng 4/1975). Nguyên nhân chủ yếu là do cộng sản lợi dụng dân chết thế để thực hiện chiến tranh nhân dân và chiến tranh du kích( xem lại clip NHỮNG SỰ THẬT CHƯA BAO GIỜ BIẾT của quân đội Mỹ có trên youtube)
- 2/VNCH và Người Việt hải ngoại đã làm hết sức để không cho chiếc lồng, cái nhà tù sụp xuống :
+ Trận chiến Xuân Lộc, trường Thiếu sinh quân Thủ Đức, sự tuẫn tiết của 5 vị tướng QLVNCH.
+ Sự trở về kháng chiến và hy sinh của Mặt trận Hoàng Cơ Minh,tổ chức Việt Tân.
- 3/ Nếu nói rằng cách mạng là sự nghiệp của quần chúng ,của 90 triệu người dân Việt nam thì NVHN và VNCH đã làm gì để tác động ,thức tỉnh khối quần chúng đó?
+ Lý Tống đã dùng Thái lan làm bàn đạp để rải truyền đơn trên bầu trời Sài Gòn . Kết quả ? Vô ích.
+ Nancy Nguyễn đã trở về sát cánh biểu tình cùng với thanh niên trong nước,dùng tấm gương Hồng Kông để lay chuyển lớp trẻ . Kết quả? Vô ích.
+ Rất nhiều NVHN đã trở về để thức tỉnh dân trong nước trong phong trào đấu tranh bất bạo động . Kết quả ? Bị chặn lại tại sân bay.
VNCH và NVHN đã hy sinh rất nhiều xương máu ( 300 ngàn chiến sĩ tử trận) và hàng trăm năm tù trong trại cải tạo cộng sản( điều này hãy hỏi hội cựu tù nhân quân lực VNCH).
Để giải thoát khỏi nhà tù cộng sản ai sẽ được lợi nhiều nhất và ai đã hy sinh nhiều nhất ? câu hỏi này rất dễ trả lời. Cho nên lập luận rằng VNCH và NVHN lợi dụng xương máu người Việt trong nước là không chính xác.
Chúng tôi đã làm hết sức. Mai sau đất nước này có rơi vào tay Trung Quốc hay không còn phải nhờ vào chính các bạn và điều đó cũng liên quan đến con cháu các bạn.Chúng tôi không hề xúi các bạn làm gì mà chính quyền cộng sản mới là kẻ đang xúi các bạn phải đứng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét