Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

HÌNH TƯỢNG TUYÊN TRUYỀN VÀ HÌNH TƯỢNG PHẢN TUYÊN TRUYỀN.

Trước đây tôi có đề cập đến cách thức 60/40 trong trường hợp của Phan Anh và Lãng Anh, bẫy "phản tuyên truyền" trong trường hợp vụ ám sát Phùng Quang Thanh tại Pháp và sự xuất hiện công khai sau đó. Cách xây dựng hình ảnh của Vũ Quang Thuận và Hồng Thái Hoàng cũng là một chiêu thức phản tuyên truyền của cộng sản.
Về Vũ Quang Thuận tôi đã nói rồi ,bây giờ đến lượt Hồng Thái Hoàng. Nói thật qua cách nói chuyện và sử dụng hình ảnh cờ vàng của cô gái này bằng trực giác tôi không có cảm giác gì đây là một nhà đấu tranh dân chủ thật sự . Tất nhiên các bạn sẽ cho đó là cảm tính. Nhưng xét trong chiều sâu các bài nói chuyện tôi vẫn thấy sự gượng ép và giả tạo nhiều hơn. Cả hai , Vũ Quang Thuận và Hồng Thái Hoàng đều hoạt động như có kẻ bảo kê,không một chút e dè . Đó là một mối nghi ngờ lớn nhất.
Gần đây xuất hiện nhiều clip sex của Hồng Thái Hoàng. Một số ý kiến cho rằng là con người ai không có sex và những người làm chính trị cũng thường dính tới các scandal sex như Bill Clinton chẳng hạn. Do đó lên án và đưa clip  sex của Hồng Thái Hoàng lên mạng theo một số bạn là điều đáng khinh.
Nhưng điều căn bản mà các ý kiến này bỏ qua đó là thái độ của người bị tung clip sex. Nếu như Phạm Đoan Trang và Nguyễn Khánh Lam trước đây bị an ninh CS chơi xỏ và họ đã có những bài viết trước đó để giải thích,phân trần cho việc lộ những clip này là hoàn toàn không mong muốn thì Hồng Thái Hoàng lại không hề có một sự lo lắng nào về điều đó cả. Thái độ của cô ta trong các clip đó là thái độ tự nguyện ,thách thức và cố tình phơi bày chứ không phải là thái độ của người "bị hại".
Do đó cũng như việc cầm cờ vàng trên đỉnh núi và sau đó bôi bẩn lá cờ này bằng các clip sex, các bạn đừng ngây thơ tin rằng chúng không có một sự liên quan với nhau. Nếu không thì tại sao các trang của DLV như VNtb, Tre làng,Gió lành lại ra sức bôi bác Hồng Thái Hoàng kèm theo cái tên "rận chủ cờ vàng Hồng Thái Hoàng"?. Chúng mạ lị Hồng Thái Hoàng thì ít nhưng mạ lị "cờ vàng " thì nhiều hơn.
Cũng như việc Vũ Quang Thuận cầm thánh giá trước đây, việc Hồng Thái Hoàng xuất hiện trong clip sex cũng là một chiêu thức xây dựng hình tượng "phản tuyên truyền" của cộng sản. Nâng lên cho thật cao rồi thả rơi tự do là một cách để cho dân thấy "bọn" đấu tranh dân chủ ,bọn cờ vàng là những kẻ hoang tưởng, tha hóa về đạo đức,nhân cách và lá cờ vàng mà chúng cầm trên tay chẳng có chút gì gọi là thiêng liêng cả.
Như thế thì sau này mỗi khi có chính biến ,có xuống đường xảy ra dân sẽ ở yên trong nhà chứ không bao giờ đổ ra đường vì quá chán các nhà ĐT DC tha hóa này.
Khổ là dân ta vẫn vô cùng ngây thơ không đoán được âm mưu thâm độc của tuyên giáo cộng sản. Họ cho rằng VQT,HTH chỉ làm điều có lợi chứ không hề có hại cho phong trào ĐT DC. Vâng điều họ làm tác động đến nhận thức người dân rất ít vì cái vẻ hoang tưởng nhưng hại thì sẽ rất lớn một khi họ tự hạ bệ chính mình để hạ bệ luôn cái lý tưởng mà họ giả vờ mang theo.
Hãy tin rằng điều đó sẽ là sự thật. Và sẽ được kiểm chứng trong một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét