Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

KHÔNG THÀNH CÔNG THÌ CŨNG THÀNH NHÂN- Nguyễn Thái Học.

Tôi thấy buồn cười với các lập luận cho rằng đừng kích động biểu tình,rằng đừng trông mong biểu tình sẽ làm rụng một cái lông chân của cộng sản hay cho rằng "người Việt hải ngoại" quá hoang tưởng khi nghĩ rằng chế độ cộng sản sẽ lung lay tận gốc chỉ với một cuộc biểu tình ngày hôm nay 5/3 /2017.
Không! Chúng tôi thừa biết rằng với một cuộc biểu tình ngày hôm nay các bạn sẽ chưa làm được gì cả. Nhưng các bạn cũng đã làm được một điều rất lớn lao. Đó là góp một tiếng nói nhỏ bé của mình vào vận mệnh đất nước,ngôi nhà chung mà các bạn đang sống.Sau cuộc biểu tình này chế độ cộng sản vẫn đứng vững như bàn thạch,không hề suy suyển nhưng các bạn đã góp công đánh thức những cái đầu đang ngủ yên. Rằng đã có một nước Việt nam không như đảng cộng sản nói. Đã có những người dám xuống đường , chấp nhận hiểm nguy để bày tỏ sự phản kháng trước cường quyền. Rằng chế độ công an trị không phải là một điều gì đó quá ghê ghớm có thể tước bỏ quyền "tự do ngôn luận" của con người. Cuộc xuống đường của các bạn có thể không thành công mỹ mãn nhưng ít ra các bạn cũng đã thể hiện rằng dân tộc Việt nam không hẳn đã chết lâm sàng.
Hãy bỏ qua những gì hứa hẹn của thủ tướng hoang tưởng Đào Minh Quân, bởi lẻ các bạn đang đấu tranh cho chính tương lai của mình và con cháu của các bạn chứ không phải cho cái ghế tổng thống của một chính phủ lưu vong.Và không một NVHN nào có thể kích động các bạn bằng chính thực tế đang diễn ra hàng ngày, nơi mà bạn đang sống.
Do đó hãy nhớ lấy lời của nhà chí sĩ yêu nước Nguyễn Thái Học :
KHÔNG THÀNH CÔNG THÌ CŨNG THÀNH NHÂN.
Các bạn đã thành một con người đang sống đúng nghĩa chứ không phải là những kẻ sống mà như đã chết vì bị giam cầm trong nhà tù của sự hèn nhát,sợ hãi từ chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét