Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Ý TƯỞNG PHIM KONG : SKULL ISLAND TẬP 2.

Sau khi các nhà thám hiểm và lính Mỹ rời đi, Khỉ Kong nhờ sang Trung Quốc học được phép phân thân của Tôn Ngộ Không đã biến thành 19 con khỉ con. Từ cao 30 mét ,đàn khỉ Kong bây giờ chỉ còn cao có 1,65 m.Đàn khỉ này thay vì ở trên rừng,trên đảo đã chuyển về ở hết tại thành phố.
Chúng khiến thổ dân phải đua nhau vượt biển tìm đường sống. Chúng không còn đánh nhau với thằn lằn mà chuyển sang đánh và cướp đất của thổ dân. Chúng nhốt thổ dân trong những chiếc chuồng trại cực lớn như "trại súc vật". Cuộc chiến giữa thổ dân và đàn khỉ diễn ra dai dẳng hết năm này tháng khác xung quanh chuyện chúng thả chất độc, chất thải xuống bờ biển xung quanh đảo và chuyện chúng bán đảo cho một đàn khỉ khác.
Thế nhưng chuyện lạ là thổ dân không hề muốn giết chết đàn khỉ bằng biển lửa như phần 1.Sau khi những người lính Mỹ rời đi, đám thổ dân vẫn chẳng khôn lên được . Họ chia rẻ trầm trọng. Cứ mỗi khi nào có một thổ dân nào muốn đứng lên giết chết đàn khỉ để "tháo cũi sổ lồng" thì đám còn lại viện đủ lý do để che chở đàn khỉ.
Kết quả thổ dân thi nhau chết vì đủ thứ bệnh tật,tai họa. Đàn khỉ vẫn sống đế vương còn hơn cả Tôn Ngộ Không. Sau cùng thổ dân phải dắt díu nhau vượt biển thêm một lần nữa. Trong khi đàn khỉ đã tiến hành giao đảo cho một đàn khỉ khác to lớn hơn.
Chú ý : phim Kong : Skull Island này không hề sử dụng phép ẩn dụ.
Bộ phim sẽ được quay nay mai trên nền bối cảnh cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét