Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

NHỮNG TÊN DÂN CHỦ CUỘI.

Nói thật các bạn tôi biết tỏng nhẵn mặt những tên "dân chủ cuội" trên mạng xã hội này. Những tên mà khi bình thường hay viết những STT chửi chế độ,ra vẻ dân chủ nhưng khi có chuyện là chúng lập tức quay ngoắc 180 độ "đâm sau lưng chiến sĩ". Những tên này tôi đã chỉ mặt trong bài "Kính thưa các đồng chí bị lộ và chưa bị lộ"
Các tên này luận điểm quen thuộc là không được chụp nón cối ,chụp mũ DLV. Nhưng tôi có cái hay bằng trực giác và lý luận đã không chụp thì thôi, khi đã chụp là chụp trúng phóc,không trật đi đâu được. Cho nên tôi chấp chúng chối. Chúng là những tên DLV chìm, một loại khác giống như "công an chìm". Chúng lẫn như chạch,ngụy trang ẩn nấp sau lưng các nhà ĐT DC thật. Chúng dùng tiền mồ hôi nước mắt của những NVHN gởi về để mua iphone,laptop,massage,ăn nhậu, chơi gái ...để rồi mỗi khi có biểu tình ,có đấu tranh chúng dùng những luận điệu bẩn thỉu, ngụy biện để chơi lại những người đã gởi tiền,gởi tâm huyết cho chúng.
Chúng làm như NVHN cần chu cấp tiền để dân trong nước đấu tranh cho họ về nắm quyền lực,sống sung sướng. Chúng như vậy chẳng hiểu gì về nước Mỹ. Ở bên này chúng tôi có thể tổ chức các buổi vui chơi ăn nhậu hàng trăm người hoặc chúng tôi có thể để giành những đồng tiền đó để đi du lịch Cruise ở khắp nơi...nhưng chúng tôi gởi về là để cho tương lai con em quý vị chứ không phải cho tương lai con em chúng tôi. Bởi lẻ thế hệ sau của chúng tôi quá đảm bảo. Ngay bây giờ tuổi già,tuổi hưu của tôi vẫn được đảm bảo chắc chắn bằng lương hưu,bằng bảo hiểm sức khỏe Medicare. Và đợi đến năm 60 hoặc 65 tuổi là chúng tôi có thể gác lại tất cả để đi chơi mà không cần bận tâm lo nghĩ gì. Thế nhưng chúng tôi vẫn quan tâm tới đất nước là vì ai và vì cái gì?
Đặc điểm của bọn DLV chìm này là chúng không hề trách móc những NVHN bàng quan với đất nước,mặc kệ nó để về VN ăn chơi trác táng không bị chế độ để ý. Những kẻ như Kỳ Duyên,Hoài Linh,Quang Lê... chúng chỉ nhắm vào NVHN yêu nước ,gán cho họ là xúi giục người trong nước chết thay, đấu tranh bằng máu của người khác.
Xin nhắc lại là máu của quý vị đổ ra là cho chính các vị còn chúng tôi không hề tơ hào dù chỉ là một giọt.VNCH chưa hề ăn cắp của bất kỳ một người dân Việt Nam nào một giọt máu. Hơn 300 ngàn người lính hy sinh cho nền tự do của VNCH cũng là cho chính họ cho dân miền Nam VN chứ không hề cho chính quyền Sài Gòn. Vì chính quyền là do dân bầu ,cạnh tranh công bằng từ nhiều liên danh đảng phái chứ không một mình một chợ như đảng CSVN.
Nếu quý vị không chịu đổ ra bây giờ thì tương lai con cháu của quý vị sẽ trả giá. Những đồng tiền NVHN bỏ ra cho dân oan,cho đất nước chúng tôi không hề tiếc nhưng lại rất tiếc khi gởi nhầm chỗ.
Mong rằng những NVHN khác nên rút ra bài học cho mình sau khi xem clip của anh Trịnh Du. Đừng để chúng đâm vào lưng chúng ta nữa. Đau lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét