Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

PHẢN BIỆN BÀI VIẾT CỦA DLV VỀ LISA PHẠM .

Bài báo của các "đồng chí" DLV viết về Lisa Phạm có đoạn sau :
Có thể, Ả tin tưởng rằng pháp luật Việt Nam sẽ không "sờ tới" hoặc "không đụng chạm" được. Nhưng Ả đã nhầm, cơ quan chức năng Việt Nam sẽ tiến hành xử lý bằng các biện pháp sau:
Thứ nhất, yêu cầu nhà cung cấp mạng xã hội, youtube dừng phát và khóa tài khoản của Lisa Phạm.
Thứ hai, khi đủ yếu tố cấu thành tội phạm sẽ yêu cầu cơ quan hữu quan có liên quan về tố tụng áp dụng các biện pháp cần thiết để "dẫn độ" Phạm Thị Anh Đào về Việt Nam chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của Bộ luật Hình sự Việt Nam.
Các đồng chí DLV cho ăn học cho nhiều mà kém quá!
- Về ý thứ nhất các đồng chí chẳng hiểu gì về youtube cả :
YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005.
Dịch vụ đặt tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm những đoạn phim, đoạn chương trình TV và video nhạc, cũng như những phim nghiệp dư như videoblogging và những đoạn video gốc chưa qua xử lý. Vào tháng 10 năm 2006, Google đã thông báo đạt được thỏa thuận để mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ bằng cổ phiếu Google. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 13 tháng 11, 2006.
Youtube chỉ ngăn cấm các video clip có những yếu tố sau :
- YouTube ngăn cấm việc truyền lên những tài liệu có bản quyền.
- Tìm ra các cách thức ngăn chặn các thương hiệu bị bôi nhọ.
- Gỡ bỏ các quảng cáo trên các trang và video có nội dung thù địch, bạo lực hoặc xúc phạm,...
- Các video clip có nội dung chia rẻ tôn giáo.
Về chính trị :Một tòa án ở thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ đã ra lệnh chặn sử dụng youtube từ tháng 5 2008 cho tới tháng 10 2010. Lý do là nó chứa hàng chục Videos bị cho là nhục mạ người thành lập ra nước Thổ Nhĩ Kỳ tân tiến Mustafa Kemal Atatürk. Ngày 1.12.2015, Tòa án Nhân quyền châu Âu (EGMR) ở Straßburg, theo đơn kiện của 3 luật gia Thổ, đã phán là, quyết định này đã vi phạm quyền tiếp nhận và loan truyền thông tin. Theo quan điểm của EGMR Ankara đã vi phạm công ước về Quyền được thông tin, qua mặt luật pháp Thổ.
EGMR nhấn mạnh, Youtube làm cho "sự hình thành một nền báo chí của người dân có thể thực hiện được, nhờ đó những thông tin chính trị, mà các phương tiện thông tin truyền thống đã bỏ qua, được loan truyền."
- Về ý thứ hai: các đồng chí chả hiểu gì về "tu chính án số 1" về "quyền tự do ngôn luận" mà hiến pháp Hoa Kỳ đã thiết lập cả. Với quyền này thì quốc hội không được phép làm bất cứ đạo luật nào để ngăn cản. Quốc hội Hoa Kỳ to hơn tổng thống. Điều đó có nghĩa là tổng thống Mỹ khi bị chửi vẫn chẳng có quyền bắt một công dân Mỹ bỏ tù. Nếu như bị xúc phạm đời tư cá nhân thì tổng thống Mỹ chỉ có thể khởi kiện ra tòa với bằng chứng là sự xúc phạm đó tổn hại tới tinh thần và vật chất đầy đủ. Lúc đó tòa sẽ ghép kẻ xúc phạm vào tội phỉ báng và buộc bồi thường chứ không có chuyện tù.
Lisa Phạm là công dân Mỹ. Dân ở xứ Mỹ là vua còn to hơn tổng thống được hiến pháp và các đạo luật không vi hiến bảo vệ.Vậy mà các đồng chí ta đe là sẽ áp dụng các biện pháp cần thiết để dẫn độ Lisa Phạm về nước vì tội dám bôi bác "cha già dân tộc" đảng và chính phủ của các đồng chí ấy. Như vậy là dám dẫn độ một người còn to hơn tổng thống Mỹ về nước để luận tội.
Cha chả , các đồng chí DLV của ta bỗng chốc có quyền hành to lớn cực kỳ. Như vậy điều này chứng tỏ các đồng chí ấy có di truyền bệnh "hoang tưởng" của cha già dân tộc, người đã từng đưa CNCS về nước.
Biết thì thưa thốt ,không biết thì dựa cột mà nghe. Kính thưa các đồng chí cóc nhái ,ễng ương. Mở miệng chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn dlv chắc cũng biết Mỹ đâu có ký hiệp ước dẫn độ với VN (mẹ Tàu còn chưa được), cho nên cháu nghĩ chúng thực ra đang hù doạ những người theo dõi Lisa.

    Trả lờiXóa