Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

BÁC TRUMP CHẲNG Ở ĐÂU XA. ĐẢNG CS ĐÓ, CHÍNH LÀ BÁC TRUMP.

 Nhìn phong trào"cuồng Trump" ở Mỹ,đảng CSVN rất đắc chí vì biết chắc dân Việt có đánh đổ một chế độ độc tài này cũng đưa một chế độ độc tài khác lên thay .

Viễn cảnh của nước Việt sẽ là :
- Một kẻ nắm quyền thiếu trách nhiệm để dịch bệnh làm chết 200 ngàn người dân ? Không sao. Chỉ cần nói láo "Không phải tại tôi. Tôi không có trách nhiệm".

- Một kẻ nhờ ngoại bang can thiệp gian lận bầu cử ? Không sao. Đó là do bọn "phản động" đặt điều nói xấu.

- Một kẻ là tội phạm trốn thuế, dùng quyền lực ngăn cản nhân chứng ra tòa làm chứng ? Không sao. Trốn thuế, không công khai hồ sơ thuế thì đã sao. Chán gì đứa như vậy.

- Một kẻ bị quan chức nội các , luật sư riêng từ chức viết hồi ký tố cáo? Không sao do những kẻ phản bội bị trừng phạt nên đặt điều nói xấu.

- Một kẻ bị quyền lực thứ tư là báo chí (nhà báo huyền thoại) tố cáo với những bằng chứng ghi âm khó chối cãi để dịch bệnh làm chết dân và làm kinh tế, thất nghiệp, bạo loạn xảy ra? Không sao. Đó là do kẻ thù nham hiểm.

- Một kẻ bị thành viên trong gia đình tố cáo về năng lực và đạo đức ? Không sao. Do tranh chấp quan hệ gia đình.

- Một kẻ bị 70 thành viên trong cùng đảng tố cáo 10 tội xâm phạm đến an ninh quốc gia và năng lực điều hành đất nước ? Không sao. Do bọn ghen ăn tức ở nói xấu.

- Một kẻ tìm mọi cách làm cho tối cao pháp viện mất cân bằng để xem công lý là trò đùa, chuyên ra các phán quyết có lợi cho mình ? Chả sao. Con người ai mà chẳng vậy ?

- Một kẻ muốn nắm quyền cho đến khi chết bất chấp hiến pháp. Không sao. Chỉ cần ông ta tài giỏi.

Đảng Cộng sản vô cùng đắc chí vì mẫu thần tượng mà dân Việt tìm kiếm không cần "thắp đuốc" tìm đâu xa, đã có ngay trước mắt họ. Những gì Trump có, Trump làm đảng CSVN đều đang có, đang làm.

Vậy nên dân Việt cần đấu tranh hy sinh làm gì cho mất công. Cứ tận dụng ngay những thứ có sẵn.

Đó chính là lý do mà Bộ Chính Trị cử ngay một đội ngũ "Ban chuyên láo" thành lập các trang báo lá cải chuyên ngụy tạo tin giả và viết bài ca ngợi Trump.

Trump đền ơn bằng cách sang Việt Nam phất cờ và nói những lời tốt đẹp cho chế độ này đồng thời phỉ báng nền dân chủ VNCH tồn tại trước đó.

Cuối cùng thì Eistein sống lại cũng phải thốt lên :

"Không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông"

Những thằng n... bao giờ cũng quen với trại súc vật. Chúng chỉ có thể dựng một trại súc vật này để thay thế một trại súc vật khác mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét