Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ LÀM "CUỒNG TRUMP" NGỌNG,KHÔNG CÃI ĐƯỢC?

 Các đồng chí yêu Trump cũng giống như các đồng chí Dư luận viên cho đảng CSVN trong nước có cái tài là cỡ nào họ cũng cãi được, dù hết sức phi lý.Về ngụy biện, tiêu chuẩn kép, chửi bới,dùng số đông trấn áp diễn giả họ là bậc thầy.

Nhưng có một thủ pháp có thể làm "cuồng Trump" cứng họng không cãi được, lặng lẽ rút lui trong âm thầm. Đố các bạn đó là gì.

Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nói một câu chí lý :" Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm".

Các bạn đừng nghĩ chỉ có cộng sản mới như vậy. Cộng sản chỉ là cái tên thôi. Câu này phải thay bằng" Đừng nghe những gì bọn đam mê quyền lực nói mà hãy nhìn những gì bọn đam mê quyền lực làm.

Vì vậy câu này có thể áp dụng chung cho nhiều cá nhân xem mình là trung tâm quyền lực. Tư duy của họ mâu thuẫn với hành động.Vậy nên muốn làm phe cuồng Trump đuối lý phải sử dụng ngay những câu nói của Trump làm lập luận.

Ví dụ 1: Nếu chỉ trích Trump làm trên 180 ngàn người Mỹ chết. Bạn sẽ bị DLV cho Trump nhảy vào ném đá là" Đồ ngu, sao bất cứ cái gì cũng đổ thừa cho ông Trump hết vậy. Sao không chỉ trích bọn tạo ra virus là Trung Quốc?". Bạn chỉ cần đưa ra cái tweet năm 2014 Trump từng kêu gọi Obama từ chức khi Mỹ mới chết có 2 người là những người này im bặt.

Ví dụ 2: Khi ta bảo rằng Trump lạm dụng quyền lực bằng sử dụng sắc lệnh hành pháp, có kẻ sẽ bảo rằng đó là ông ta muốn làm nhiều việc. Vậy thì chỉ cần dẫn lại các câu Trump từng chỉ trích Obama lạm dụng sắc lệnh hành pháp thì đối phương cũng hết cãi.

Ví dụ 3:Nếu bảo Trump về Việt Nam cầm cờ cộng sản là do ngoại giao thì chỉ cần đặt vấn đề nếu Trump sang Cuba có dám làm như thế không dân cuồng cũng sẽ không biện giải được.

Ví dụ 4: Nếu dân cuồng bảo Biden cấm dân tị nạn Việt Nam vào Mỹ ta đưa các bằng chứng của ông Nguyễn Quốc Khải lôi các tài liệu đã được giải mật từ năm 1975 ra cho thấy Biden không hề làm chuyện đó... dân cuồng vẫn không tin thì chỉ cần lấy bằng chứng Trump từng 5 lần trốn lính thì dân cuồng sẽ im. Nếu anh chống CSVN mà ủng hộ một kẻ tìm đủ mọi cách không sang chiến trường VN tham chiến để ngăn chặn CS từ xa, sau đó còn phỉ báng cuộc chiến đó thì việc anh đổ tội cho đảng Dân chủ là láo khoét. Đảng Dân chủ với TT Johnson tăng cường ném bom miền Bắc và không nắm quyền để ký Thông Cáo chung Thượng Hải và Hiệp Định Paris 1973. Về vấn đề này thì phe cuồng xuyên tạc lịch sử một cách ngang nhiên,trâng tráo.

Ví dụ 5 : Nói rằng Trump đánh Trung Quốc thì chỉ cần vào google search các bài báo Trump cho con gái, con rể làm ăn với Trung Quốc ra sao, Trung Quốc thu mua hàng nông sản của Mỹ để giúp Trump tái tranh cử ra sao. Nên nhớ rằng Trung Quốc và Mỹ không khi nào đánh nhau thật sự mà bắt tay làm ăn ở bên trong, trừ khi cả hai đều khùng. Đòn lợi dụng một kẻ mà dân ghét để đánh trận giả chỉ lừa được những kẻ ngây thơ. Bởi lâu nay sao im re, đến gần bầu cử là làm rình rang lên. Trò này CSVN rành hơn ai hết trước mỗi kỳ đại hội đảng.

Cho nên muốn DLV cho Trump không cãi được chỉ có cách là đem Trump ra làm dẫn chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét