Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

THIỆT LÀ TỘI NGHIỆP.

 Tôi không quan tâm tới tình hình sức khỏe Nguyễn Phú Trọng hay đại hội đảng tới ai lên ai xuống, phe nào thắng phe nào bại. Bởi tên nào lên cũng rứa.

Có nhiều tay ngồi tận trời Tây nhưng bịa chuyện Chung con bị đầu độc, bị hôn mê... rồi chính ngay dân ở nơi Chung con ở lại hóng sang tận trời Tây để nghe ngóng nội bộ đảng cộng sản. Rốt cuộc bị lừa cho lên bờ xuống ruộng. Một bộ phận lớn thích nghe chuyện hư cấu, tiểu thuyết hơn là chuyện thật, những nguyên lý căn bản để tạo lập một xã hội tư do ,dân chủ.

Cứ mỗi lần có tin lãnh đạo đảng CSVN chết, họ mừng hơn là gì. Kỳ thật chỉ là già thì phải chết. Nội bộ nó có cho tên nào đi gặp Diêm Vương thì cũng sẽ đưa ngay tên khác lên. Công an có chết tên này thì có ngay tên khác,không chừng còn hung ác hơn. Thế nhưng hàng ngày vẫn vào các trang của một số facebooker nổi tiếng để hóng xem có tin gì mới không,ông này ông kia sẽ nói gì, thay ai? Chi cho khổ vậy.

Không có cuộc cách mạng nào đến từ tầng lớp thống trị cả.

Chỉ là tạo ra một đám quần chúng mê muội cho bọn chuyên sáng tác tin giả,làm youtube câu like rồi ăn tiền từ quảng cáo. Cộng sản thì thấy vậy cho thêm các tờ báo mạng vào để định hướng, tạo ra thần tượng để dân đen phân hóa,đấu đá nhau khỏi xuống đường khiến chúng phải cấp thêm tiền ngân sách cho công an và mật vụ.

Điều này chỉ cho thấy Việt Nam là một dân tộc dễ cai trị, dễ dẫn dắt và dễ phỉnh phờ. Tất cả hầu như đã cảm thấy bất lực. Một là trông chờ một nhà độc tài ở Mỹ nổi lên đánh Trung Quốc thay họ. Hai là chờ một phe phái nào đó trong đảng nổi dậy chuyển đổi sang đa đảng, tam quyền phân lập hoặc theo Mỹ thoát Trung.

Sao mà họ có thể ngây thơ đến vậy?

Có phe nào nổi dậy mà không vì quyền lực? Có phe nào mà không tiếm quyền để được ăn ngon mặc đẹp,để được hỏi dân đen "biết tao là ai không"?

Chỉ có họ mới có thể tạo ra đa đảng,pháp trị được mà thôi. Họ không làm thì chẳng có ma nào làm cho họ. Thế nhưng vẫn ngày ngày ngóng sang trời Tây để nghe tin giả.

Thật là tội nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét