Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

TRUMP SẼ BỊ MỜI RA KHỎI NHÀ TRẮNG SAU 20/1 BỞI QUÂN ĐỘI NẾU THẤT CỬ.

 Trump hôm qua đã tuyên bố không úp mở rằng " Sẽ không có một sự chuyển giao quyền lực mà là một sự tiếp tục". Trump còn tweets tuyên bố chức tổng thống không phải đến từ phiếu bầu mà từ phán quyết của tối cao pháp viện.

Có lẻ xuất phát từ ý tưởng này nên Trump vội vả đề cử thẩm phán bảo thủ trong tuần này và hối thúc thượng viện thông qua trước 3/11 với tỷ lệ 6/3 để Tối cao pháp viện sẽ tuyên bố Trump thắng cử sau 3/11.

Tuy nhiên kết quả bầu cử sẽ chỉ cần phán quyết của TCPV nếu cho kết quả quá sát sao. Khi chênh lệch giữa 2 bên là quá xa thì kẻ thất bại phải gọi điện chúc mừng bên thắng và thừa nhận thất bại.

Trump có vẻ không đếm xỉa gì đến truyền thống Fair Play này của các chính trị gia Hoa Kỳ bởi thất bại đồng nghĩa với việc Trump sẽ bị truy tố và vào tù.Vậy nên kế hoạch của Trump là dùng mọi ngụy biện đã sắp sẵn như :
- Bầu cử qua thư có gian lận.
- Một lượng lớn phiếu không hợp lệ.
- Một lượng lớn cử tri không đủ tiêu chuẩn đi bầu.

Tất cả trò ma giáo này đều là màn tung hỏa mù, rối tung để dẫn đến chuyện xí xóa kết quả đếm phiếu và dành quyền tuyên bố tổng thống mới cho TCPV.Tuy nhiên trò nham hiểm này đã được đảng Dân chủ đoán trước.

Nếu kết quả bầu cử chênh lệch quá xa thì quân đội Mỹ sẽ can thiệp theo hiến pháp khi Trump không chấp nhận kết quả.

Lúc 12 giờ đêm vào ngày 20 tháng 1 các nhân viên an ninh sẽ bỏ rơi Trump , các mã phóng hạt nhân sẽ thay đổi, các thư ký và đại sứ nội các của ông sẽ mất mọi quyền hành và toàn bộ quân đội Hoa Kỳ sẽ rời khỏi cựu Tổng thống Donald Trump để chào Tổng thống Joe Biden.

“Nguyên tắc kiểm soát dân sự được rèn luyện trong các sĩ quan Mỹ từ khi họ còn là học viên,” Tu chính án thứ 20 của Hiến pháp tuyên bố,“ Nhiệm kỳ của Tổng thống và Phó Tổng thống kết thúc vào trưa ngày 20 của Tháng Giêng ".

Cơ quan Mật vụ sẽ hộ tống ông Trump ra khỏi văn phòng. Nếu một đám đông gồm các cảnh sát trưởng và dân quân yêu thích của Trump chặn các cửa ra vào và vây quanh Nhà Trắng thì sẽ có xe tăng lao xuống Đại lộ Pennsylvania để lập lại trật tự và người ra lệnh sẽ là Biden, tổng thống mới nhậm chức.

Theo Đạo luật Tái tổ chức Bộ Quốc phòng năm 1986, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân đóng vai trò là cố vấn quân sự chính cho tổng thống không có quyền chỉ huy, hoặc ra lệnh, đối với bất kỳ thành viên nào của lực lượng vũ trang. Đó là nhiệm vụ của tham mưu trưởng các quân chủng (Lục quân, Hải quân, Không quân, Thủy quân lục chiến) và các chỉ huy tác chiến của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét