Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

CÒN 43 NGÀY NỮA.

 Nếu Trump thắng thì phe "chống Trump" vẫn tiếp diễn bởi tính chính danh chống độc tài vẫn còn đó. Nhưng điều này khó xảy ra khi dịch bệnh làm chết hơn 200 ngàn người, biểu tình bỏ phiếu bằng chân ở hàng chục tiểu bang, GDP thấp , thất nghiệp, lạm phát cao . Và tất cả các chính trị gia đều phi đảng phái đặt lợi ích nền dân chủ lên trên để lôi kéo cử tri bỏ phiếu loại bỏ Trump.

Nếu Trump thua? Phe "cuồng Trump" vẫn để Avatar hình Trump hay giật STT ca ngợi Trump thì đúng là sợi dây xấu hổ bị đứt.
- Thứ nhất nếu ông ta không còn là tổng thống nhưng vẫn để hình ông ta làm avatar là kệch cỡm. Bởi ông ta không phải là người đấu tranh cho nhân quyền như mục sư Martin Luther King...

- Khi ông ta không còn là tổng thống mà viết STT ca ngợi ông ta thì sẽ khiên cưỡng bởi không biết nhân danh cái gì ? Nhân danh nước Mỹ, đảng cộng hòa, tự do ,công lý, nhân quyền, công bằng bác ái đều không thể. Chỉ có thể nhân danh một tội phạm đang bị tòa án Mỹ truy tố mà thôi.

Do vậy có thể thấy trước là phong trào "cuồng Trump" sau 3/11 sẽ xẹp ve. Và nó sẽ chính thức làm đám tang vào ngày 20/1/2021.

Không tin thì cứ chờ xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét